Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

bãi biển ban đêm

Night Beach Rift
Vâng helu!!!đang cố gắng tái hiện và chỉnh sửa map sao cho phù hợp hơn với thời gian hiện tại. Mình sẽ hủy những blog ăn cắp bài viết của mình mà lại lên top.
Và cũng xin khẳng định luôn là tại Việt Nam chỉ có mình mới tải map và up lên host riêng biệt không bao giờ die nên các bài còn lại toàn là ăn cắp nhé, nếu ai không tin cứ tìm hiểu là được.


Tính năng:
Môi trường bãi biển.
đèn màu tím trong khung cảnh tạo hiệu ứng tuyệt vời thể hiện trên mặt cát.
Hiệu ứng đẹp mắt trên mặt nước được sản xuất bởi cát.
Map sạch sẽ, rất nhiều đối tượng được trau chuốt(nấm, hoa, cỏ chẳng hạn).
Sao biển trang trí cho bản đồ thêm giống thật. (map bãi biển buổi chiều chỉ được áp dụng, tải nó ngay tại ĐÂY).
Nhà chính bằng gỗ.
Bậc thềm là gỗ.
San hô có tải hang rồng và hang Baron Nashor.
Videos xem tổng quan:
Hình ảnh chụp:



Download:
Theo như mình nghĩ thì các bạn dùng mod map toàn chơi máy nhà nên mình sẽ upload các bản chỉ SD(bản thường) và nếu cần chỉ upload các bản DH(đẹp nhưng nặng cần máy có cấu hình ổn định) và LD(dành cho máy tính đời cũ). Và từ nay tất cả các bản mod map khác đều như thế nhé!!

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.

Rồi ai copy thì xin để lại nguồn thanhmai3883.blogspot.com
bãi biển ban đêm Reviewed by Thanh Mai on 8/25/2013 10:26:00 SA Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Xin ban HD duoc khong TM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiện tai ở Việt Nam chỉ có bên mình là hỗ trợ link download thôi bạn à!!!!hiếm lắm đấy =))

      Xóa
    2. Nếu TM có link bản ban đêm HD này thì cho mình xin nhé !!!

      Xóa
    3. không có đâu thím ơi!!!vì rất khó có lại

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.