Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Noir Rift




Thông tin(bản mới nhất):
Do Yurixy và FLCNZ làm ra
FLCNZ: Đổi màu
Yurixy: HD Texturization và Lightning

Những thay đổi:
v4 -thêm vào phiên bản SD
v3 -điều chỉnh độ tương phản tốt hơn
v2 - bản HD
v1 - Đổi màu

Tính năng:
nâng cấp và thêm màu mè cho bản gốc (kích thước gấp đôi từ Rift Summoner ban đầu).
Màu tối và độ tương phản nhấn mạnh khi combat.
Phong cảnh đẹp xung quanh map và khu rừng nhiệt đới.
Videos xem tổng quan:

ảnh chụp màn hình:









DOWNLOAD
Theo như mình nghĩ thì các bạn dùng mod map toàn chơi máy nhà nên mình sẽ upload các bản chỉ SD(bản thường) và nếu cần chỉ upload các bản DH(đẹp nhưng nặng cần máy có cấu hình ổn định) và LD(dành cho máy tính đời cũ). Và từ nay tất cả các bản mod map khác đều như thế nhé!!
 Link MEGA
 Link Box.com
 Link Mediafire
Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.


Noir Rift Reviewed by Thanh Mai on 8/24/2013 05:24:00 CH Rating: 5

8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. làm gì mà die!!!đã nhắc lui nhắc tới là dùng trình duyệt khác mà dow

      Xóa
  2. Cho mình xin bản hd đi bạn !

    Trả lờiXóa
  3. Bản HD hình như 38,5 MB ^^ mong bạn phản hồi sớm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện nay bên cung cấp khóa link luôn rồi bạn à mình dow không có được ;-(

      Xóa
    2. bên cung cấp nó chưa có bạn à.... :3

      Xóa
    3. à xin lỗi bạn mình vừa check thì bạn này không có LD bạn nhé :))

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.