Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Giai đoạn tiền mùa giải thứ 4 đã đến rất gần

mùa giải thứ 4

TM-giới thiệu về phương thức tham gia giải thứ 4 và 1 số thay đổi.
Xin chào các Anh Hùng, giai đoạn tiền mùa giải thứ 4 sắp cập bến Liên Minh Huyền Thoại


Dưới đây là chia sẻ của Morello(admin của LOL Châu Âu) Hãy về những thông tin dự kiến thay đổi trong mùa giải thứ 4:
Trong thời gian tuần này và những tuần sắp tới, chúng tôi sẽ bắt đầu một loạt bài trao đổi thông tin về giai đoạn tiền mùa giải, mùa giải thứ 4 sắp tới – và những triết lí đằng sau đó. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết của chúng tôi trên trang chủ và trong diễn đàn; nhưng sau đây chúng ta sẽ dạo một vòng cơ bản về những thay đổi sắp tới.
Với mùa giải thứ 3 đang dần tiến tới hồi kết, chúng tôi đã và đang nỗ lực làm việc để tiếp tục phát triển bước tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Và giai đoạn tiền mùa giải, thời gian “nghỉ ngơi” duy nhất giữa các mùa thi đấu, chính là thời điểm thích hợp nhất để kiến tạo những thay đổi mang tầm cỡ lớn về mặt hệ thống và cân bằng. Đội thiết kế của chúng tôi đã theo sát những phản hồi của người chơi trong suốt năm nay để có thể xem xét kĩ lưỡng hệ thống chung của Liên Minh Huyền Thoại. Tóm lại, trong mùa giải mới, chúng tôi sẽ mang tới một Liên Minh Huyền Thoại hoàn thiện hơn – và những trải nghiệm của người chơi được sâu sắc, rõ ràng và thỏa mãn cả những người chơi khó tính nhất.

Chúng tôi sẽ làm gì?

Đầu tiên, hãy nói đến mục tiêu của chúng tôi trong giai đoạn tiền mùa giải tới:
  • Làm phong phú sự tương tác cũng như chiến thuật xoay quanh kiểm soát tầm nhìn bản đồ và cắm mắt.
  • Bảo đảm rằng mọi vai trò và vị trí trong đội đều có thể có quá trình tăng trưởng sức mạnh (thông qua trang bị, cấp độ...) mà vẫn đề cao kĩ năng.
  • Cải thiện nhịp độ trận đấu và giảm thiểu sự một chiều của trận đấu
Với chúng tôi, những điểm trên là chuẩn mực để tạo ra một môi trường thi đấu gay cấn và thú vị hơn, tập trung chủ yếu vào những hệ thống cần sửa đổi.

Điều gì sẽ thay đổi?

Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về rất nhiều những thay đổi lớn trong quá trình tiền mùa giải sắp tới. Sau đây là một chút hé lộ:
  • Mắt và cuộc chơi kiểm soát tầm nhìn, cùng với hệ thống trang bị Đồ Đặc Dụng mới sẽ là một trong những vấn đề lớn nhất của mùa giải sắp tới. Về cơ bản, chúng tôi muốn cuộc chiến kiểm soát tầm nhìn không chỉ là một cuộc đua xem ai nhiều tiền hơn – mà phải là một trò chơi có tính chiến thuật với nhiều cơ hội tương tác hơn nữa. Sẽ có rất nhiều thay đổi lớn trong thời gian sắp tới, bao gồm một ô trang bị riêng dành cho trang bị kiểm soát tầm nhìn, giới hạn số mắt mỗi tướng, và nhiều lựa chọn mắt hơn.

  • Rất nhiều thay đổi xung quanh rừng và các tướng đi rừng – bao gồm trang bị mới cho tướng đi rừng thiên về cuối trận, nguồn cung cấp tiền trong rừng được cải thiện, và một bãi quái rừng thứ tư (không tính bùa xanh đỏ) sẽ mở ra những lối dọn rừng mới cùng với những chiến thuật cũng như tướng đi rừng mới xoay quanh vị trí này.

  • Khả năng kiếm tiền cho tướng hỗ trợ sẽ được cải thiện đáng kể với những thay đổi lớn hướng tới những tướng hỗ trợ trong đường hai người. Những trang bị mới sẽ được giới thiệu, cùng với những trang bị cũ được hoàn thiện sẽ là những vũ khí mới để những vị tướng hỗ trợ có chỗ để tiêu số tiền mới có của mình. Cùng với đó, để củng cố vai trò độc nhất vô nhị của những tướng hỗ trợ, chúng tôi sẽ mở ra những hướng đi để họ có thể cải thiện hiệu ứng kỹ năng hỗ trợ theo thời gian, thay vì cải thiện sát thương.

  • Nhịp độ trận đấu và những hệ thống toán học đằng sau nó sẽ được thay đổi để giảm thiểu thế trận một chiều đến từ những ưu thế nhỏ ngay từ đầu trận. Những chỉnh sửa về trụ, phần thưởng chiến công đầu tiên (First Blood), chuỗi hỗ trợ, phần thưởng ăn rồng, vị trí bụi cỏ và phân bố điểm kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường luôn luôn khuyến khích những lựa chọn chiến thuật hợp lí.

  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ trao đổi về những chiến thuật ngoài-trận-đấu, đặc biệt là về Ngọc và Bảng Bổ Trợ. Trong lần cập nhật mùa giải tới, hệ thống bảng bổ trợ sẽ được làm lại tương đối chi tiết, dù không có gì đáng kể về mặt cân bằng (trừ khi chúng tôi nhắm tới một vị trí nào đó trong đội). Mục tiêu của bảng bổ trợ mới sẽ là tạo ra những lựa chọn mới và phong phú hơn. Về ngọc bổ trợ, chúng tôi sẽ tập trung tạo ra những bộ ngọc cân bằng và linh hoạt hơn – bước đệm để quá trình thiết kế chiến thuật ngoài trận đấu của bạn được hoàn thiện hơn.

Nhiều lựa chọn chiến thuật hơn!

Hàng triệu người chơi trên thế giới, với những lựa chọn và số tiền mới trong tay, sẽ tạo ra hàng triệu kiểu chơi, kiểu xây dựng tướng khác nhau mà toàn bộ đội ngũ thiết kế của chúng tôi với rất nhiều tháng thử nghiệm cũng không thể sánh được – chúng tôi vô cùng háo hức trước những gì người chơi có thể tạo ra. Tuy nhiên, phát triển Liên Minh Huyền Thoại là một vấn đề rất lớn, và chúng tôi muốn chọn những hệ thống cần chỉnh sửa nhất để hoàn thiện từng vấn đề một. Còn có những dự án lớn nữa, vì vậy đây hoàn toàn chỉ là một phần của những gì chúng tôi muốn phát triển, nhưng là phần quan trọng nhất cho phiên bản sắp tới.
Với những gì đã được trình bày, chúng tôi sẽ cần một vài tháng giai đoạn tiền mùa giải để liên tục cập nhật và thử nghiệm nhằm hoàn thiện những hệ thống mới này, vậy nên hãy coi như đây là thử thách dành cho kinh nghiệm chinh chiến của bạn. Trong thời gian đầu, có thể sự cân bằng sẽ không được như ý; nhưng về lâu dài, với những thay đổi mang tính hệ thống, chúng tôi tin rằng nó sẽ là đòn bẩy đưa chúng ta đến với một Liên Minh hoàn thiện và cân bằng hơn.
Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ bắt đầu chuỗi bài viết về những thay đổi sắp tới, bắt đầu bằng câu chuyện về cuộc chiến giành quyền kiểm soát tầm nhìn. Hẹn gặp lại vào thời điểm đó!
Các bạn có thể tham khảo các bài viết sau:
Giai đoạn tiền mùa giải thứ 4 đã đến rất gần Reviewed by Thanh Mai on 10/25/2013 11:10:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.