Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Cách xóa game Liên Minh Huyền Thoại

TM-Xin chào các bạn mình là ThanhMai và mình hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa Liên Minh Huyền Thoại ra khỏi máy!!!

Mọi người thường hay lầm tưởng Liên Minh Huyền Thoại đặt từ bộ cài nhưng thật ra bên Việt Nam mình được nén lại thành .rar hoặc .zip để các game thủ download về và giải nén ra. Và khi muốn xóa khỏi máy tính khi bị lỗi thì thường vào Control Panel hay chọn luôn thư mục đó và xóa nhưng không được, nhiều người rất ức chế nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa nó. Điều mà tưởng là dễ cơ mà nhiều người lại không biết.
Bây giờ chúng ta bắt đầu luôn, do nó là 1 file nén ra nên không xuất hiện ở Control Panel và cho dù dùng phần mềm nào thì cũng không thể 'nhổ tận gốc" được.
Cách làm:
1. Các bạn vào theo đường dẫn sau:
D:\LienMinhHuyenThoai\GameData 
P/s: D là ổ đĩa game của mình. Tùy máy mà có nhiều đường dẫn khác nhau.
Nếu ai không biết đường dẫn thì hãy làm như sau:

kick chuột phải vào icon 'Garena" chọn 'Propeties"
ấn vào đó là ra thư mục dẫn của máy bạn

2. Các bạn kéo xuống dưới chạy unist.exe
Nhấn vào đó chạy xong xóa những thư mục rác còn sót lại là xong!!!Chúc các bạn thành công.
Dành cho các bạn lỡ không tìm thấy file đó hoặc đã xóa.
Các bạn tải file này về giải nén ra rồi copy vào thư mục của các bạn rồi chạy là xong!


Cách xóa game Liên Minh Huyền Thoại Reviewed by Thanh Mai on 12/19/2013 02:20:00 CH Rating: 5

24 nhận xét:

  1. Xóa file rar thì sao bạn mình xóa toàn ra lỗi :(

    Trả lờiXóa
  2. xóa file .rar bạn cũng tải cái file đó về copy vào thư mục chứa game sau đó giải nén ra rồi chạy là xóa đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình ko xóa dc thì sao :( tải phần mềm rồi cho chạy nó hiện ra lỗi :(

      Xóa
    2. bạn tải về, sau đó copy vào thư mục Liên Minh Huyền Thoại là xong mới chạy đc???hiểu hơm?

      Xóa
  3. mình cho chạy uninst nhưng nó ko chạy được

    Trả lờiXóa
  4. thế éo nào mà mình xoá mãi mà ko đc, mình xoá đc gần hết rồi chỉ còn mấy thư mục con nữa thôi.
    Ai giúp mình với!!!!

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn bạn . nó làm mình đau đầu mấy hm nay

    Trả lờiXóa
  6. Bạn ơi giúp mình với khi mình chạy cái unist.exe nó báo lỗi error lauching installer

    Trả lờiXóa
  7. mình đã làm theo hườn dẫn của bạn rồi nhưng vẫn không được

    Trả lờiXóa
  8. cảm ơn bạn . xóa được rồi mừng quá . nó làm đau đầu mấy tháng nay

    Trả lờiXóa
  9. mình xóa mất cái unist.exe giờ k xóa đc LMHT phải làm sao hả ad :'(

    Trả lờiXóa
  10. mình xóa mất cái unist.exe giờ k xóa đc LMHT phải làm sao hả ad :'(

    Trả lờiXóa
  11. mình xóa mất cái unist.exe giờ k xóa đc LMHT phải làm sao hả ad :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cứ dow file của mình về trog đó có kèm file đó rồi

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.