Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Hướng dẫn thay đổi lời thoại trong game Liên Minh Huyền Thoại

ThanhMaiBlog-Vâng cái này thật ra là do mình tình cờ lên mạng và thấy loáng thoáng qua nhưng không để ý lắm. Muốn mod nên đã pm bạn Lúa rất lâu rồi. Nay rảnh chế meme nên mới mod lại, và mình cũng xin hướng dẫn cách làm luôn cho các bạn dễ hiểu và cái này mod tùy từng người thích viết gì thì viết thôi nhé!!!
Mình chỉ hướng dẫn còn lại các bạn tự eduit theo ý mình nhé ok!!Bắt đầu!!!
 à khoe mấy cái ảnh luôn để có hình làm ảnh minh họa cho nó xôm!!!


Bắt đầu thực hiện:
Đầu tiên các bạn vào đường dẫn này để mở file fontconfig_vn_VN để sửa!!!đây là đường dẫn:
D:\Program Files\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Menu
Tùy máy các bạn đặt game Liên Minh nằm ở đâu mà tìm cho đúng, cái này ai mod ở blog mình nhiều rồi thì không nói làm gì nữa nha ok!!
Sau đó mở file đó lên và chiến thôi!!!đấy!!!bạn nào muốn sửa cái gì thì sửa!!!muốn tìm chính xác từ mình muốn sửa thì các bạn chỉ cần bấm  Ctrl+F sẽ xuất hiện 1 cái bảng, và gõ vào từ mính muốn tìm sẽ nhanh hơn.


Rồi bây giờ tới bước quan trọng nè!!!nếu bạn lưu theo kiểu cơ bản thì sẽ bị lỗi font ngay...cứ từ từ....sau khi edit xong các bạn tiến hành lưu như sau:

Chọn File->Save As... sẽ xuất hiện cái bảng như này đây, kéo xuống chỉnh Encoding là Unicode để không bị lỗi font sau đó lưu lại là ok!!!vào game và thưởng thức thôi.
Nhấn nút Chia sẻ phía dưới là động lực để mình phát triển và sẽ phục vụ các bạn tốt hơn nữa!!!cám ơn đã đọc bài viết của mình. Làm ván đã :))

Hướng dẫn thay đổi lời thoại trong game Liên Minh Huyền Thoại Reviewed by Thanh Mai on 3/20/2014 05:14:00 CH Rating: 5

13 nhận xét:

  1. chj dc lam kaj cuoi do thoy ha ad, trong wa trinh danh dc triple hay dag lap cong j do, mjnh koa the chinh dc ko a

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. cái này mà cần video nữa thì bác dốt nhất rồi đấy :v

      Xóa
  3. bạn ơi làm mod con mắt cko mình lun nhá tks trước

    Trả lờiXóa
  4. ở nhỉ quên đăng con mắt hí hí :-)

    Trả lờiXóa
  5. tìm thôi mà nhức cả đầu :D

    Trả lờiXóa
  6. - Bác cho e xin cái video, chứ nhìn trên chả hỉu gì luôn ák

    Trả lờiXóa
  7. tìm hoài mà ko ra cái Chiến Thắng+ Thất bại bác ơi@@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn @Kendy và Bắc Nguyễn:
      có thể bạn tìm sai chữ thất bại và chiến thắng!!!bạn thử tìm hết và thay tất cả từ đó xem!

      Xóa
  8. thay đổi chỗ chiến thắng thất bại rồi mà khi win hay lose đều như cũ không thấy thay đổi

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.