Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod creep]Thế giới Pokemons

ThanhMaiBlog-Xin chào các thanh niên hôm nay mình cố gắng mod cho các bạn luôn và cũng xin nói luôn là mình bắt đầu từ ngày mai vào thành phố HCM rồi nên không còn rảnh rang ngồi hỗ trợ cho các bạn nữa. Nên đây là bản mod hết sức tâm huyết của mình cho mục đích tăng thêm tính kích thích cho việc đập quái có tiền.
Thế giới Pokemons


Bản mod này bắt mua và mình trong mấy ngày qua đã cố gắng mod gần hết full quái của 'Thế giới Pokemons". Chỉ duy nhất con blue và 2 cha con người đá là không mod thôi. Còn lại ok hết nhé!Xin lưu ý creep trong này file nặng gấp 4 lần file mặc định nên ai rảnh thì chỉnh sửa cho mình hoặc đổi đuôi thành .jpg để mình nén lại cho nhẹ hơn và update cho các bạn chơi cho đỡ lag nhé. Còn ai thích ăn mảnh 1 mình thì cũng được, lag thì vẫn lag chung thôi.
Nội dung:

Nhân dịp fanpage đặt mốc 3.000 likes mình xin tạo ra 1 event với tên gọi 'thế giới pokemon". ở đây mình sẽ chuẩn bị công cụ mod mạnh nhất từ trước đến giờ....đó là mod tất cả những gì có thể mod được để cho các bạn sử dụng. Mong các bạn ủng hộ, nhấn likes và share cật lực cho mình để càng ngày càng phát triển hơn.

  • Mod tất cả quái rừng thành Pokemon.
  • Mod rồng và baron thành pokemon.
  • Mod nhà lính, trụ, nhà chính thành cơ sở chăm sóc pokemon.
  • Ngoài ra mod thêm nhân vật Ziggs, người ném những quả cầu kia để bắt pokemon sẽ là nhân vật chính của events này.
Ngoài ra còn 1 số champ khác cần được chỉnh sửa và mình đang tiến hành nghiên cứu thêm để event được diễn ra suôn sẻ.

*Các bạn có thể download Ziggs Pokemons tại ĐÂY

Cốt truyện:

Vâng Ziggs đang rất buồn rầu vì số lượng pokemon quá nhiều đã xổng sang Chiến trường Công Lý, admin đã phải cùng Lucian xả súng chặn đường chúng những vì lũ creep quá đông và nguy hiểm nên cần sự giúp đỡ của mọi người ngay trong lúc này đây.
Các bạn muốn tham gia bắt pokemon????Hãy nhấn likes và share ngay cho bạn bè của mình để admin có thể ra sớm nhất, hạn cuối vào ngày 18/04 này đây các bạn à!!!Nhanh chân lên còn chờ gì nữa nào.!!!Nhấn likes và share sẽ giúp mình rất rất nhiều!!cám ơn các bạn đã ủng hộ!!!
Hình ảnh:
Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons

Thế giới Pokemons


Download:

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
************Hướng dẫn mod skin bằng tay*************
Làm theo hướng dẫn bài này sau đó chạy file .exe trong này là được.

[Mod creep]Thế giới Pokemons Reviewed by Thanh Mai on 4/18/2014 04:21:00 CH Rating: 5

12 nhận xét:

  1. trụ có đổi tí nào đâu ad :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :>) trụ có phải pokemon đâu bạn (o)

      Xóa
    2. thi minh co noi la tru la pokemon dau?

      Xóa
    3. Bạn cho mình cái hướng dẫn tí được không , mình Extract vào file lol vào game không thấy thay đổi gì cả

      Xóa
  2. mod xịn của thằng modder thì có cả trụ,nhà chính,blue,....cơ mà phải mua :D

    Trả lờiXóa
  3. ad ơi copy creep thì vào ổ nào??

    Trả lờiXóa
  4. hướng dẫn đi zo ko thay đổi j cả

    Trả lờiXóa
  5. giờ muốn trở lại bình thường thì sao bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất đơn giản, bạn chỉ cần copy clientzip gốc chèn vào thư mục là xong

      Xóa
    2. trong trường hợp không đc!!!giải nén lại data

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.