Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod skin]Leesin Songoku

ThanhMaiBlog-Vâng xin chào, hôm nay lên fanpage thấy anh chị em xồn xồn vụ leesin Songoku!Mình đã mod cho các bạn rồi đây.
Leesin Songoku


Skin khá đơn giản mà hợp với Leesin nên đánh giá là khá đẹp, bản mod thuộc về tác giả King-Nyan


Hình ảnh:
 Đây là 1 số hình ảnh mình đã sử dụng skin này cho các bạn cùng xem để hiểu thêm.
Leesin Songoku

Leesin Songoku

Leesin Songoku


Video:



Download:


 Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Mod skin]Leesin Songoku Reviewed by Thanh Mai on 4/13/2014 09:57:00 CH Rating: 5

13 nhận xét:

  1. thanks nha thanhmai đang cần :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uhm không sao!!!các bạn ủng hộ mình là được x-)

      Xóa
    2. a ơi sao e chỉ mod ở chỗ pick tướng đc thôi ... vào game k thấy mod nữa nhỉ a ?

      Xóa
    3. ban doc them trong phan mod skin di, phai lam theo huong dan nua moi dc

      Xóa
  2. cko minh hoi: mod kieu nay` co bi khoa nick k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu nó khóa thì khóa mình đầu tiên rồi bạn à...cứ yên tâm

      Xóa
  3. Vậy làm sao để tự tạo một skin cho riêng mình Thanh Mai ??? Tự làm 1 cái ý

    Trả lờiXóa
  4. mod no ra mau xanh phai lam sao ban oi

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.