Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới



ThanhMaiBlog-Helo các bạn trong ngày hôm nay khi mình test thử bên sever PBE mình đã phát hiện ra thư mục của Map mới và tiến hành sửa chữa rà soát lỗi khi tải về và cài đặt bên máy chủ Việt Nam. Tất cả đang trong quá trình hoàn thành và cần là ra net check, nhưng mình không check 1 mình mà đăng lên blog để mọi người cùng thử nghiệm map mới này.
Đây là map đang thử nghiệm, có 1 số lỗi nhỏ và đang dần hoàn thiện. Hiện nay do anh em hối thúc và có người bảo chờ Riots ra thì tới mùa quýt năm sau. Để anh em không phải ăn quýt chờ update, mình đã cố gắng hết sức và đã tìm ra được nhưng đang nghiên cứu vì cái này ở sever nước ngoài file khác với chúng ta và phải rất cực khổ mình mới tìm được.

Tổng quan:
   Trên kia là các lỗi vẫn chưa đươck khắc phục, mình và đội ngũ của Team ThanhMaiBlog đang cố gắng hết sức để cho ra map mới sớm nhất phục vụ các bạn, tất nhiên neus ra sớm các bạn có muốn bị bug plats????muốn bị lỗi???nên muốn hoàn hảo phải chờ đợi.

Lỗi quan trọng:

Sau khi test ở group TMB (ThanhMaiBlog) thì phát hiện ra skill của 2 tướng Ziggs và Oriana không thể nhìn thấy, nên khuyên các bạn chơi game khi đánh xếp hạng thì không nên chọn 2 tướng này vì sẽ gây khó khăn cho việc chơi game.
ĐÃ FIX HẾT LỖI

 Fix lỗi:

 Fix lỗi máy cai đặt được máy không được, thêm quái rừng, fix bugplats(hên xui ai bị thì đốt phong long đi).
v1.0 (27 tháng sáu năm 2014): tạo ra bản đồ và quái, trụ 2 bên.
v2.0 (2 tháng 7 năm 2014):
  • Fix lỗi bugplats cho mọi loại máy.
  • Fix lỗi bug cho bản cập nhật 4.11
  • Thêm Baron, Rồng, Ma Xó,v.v... full tùy theo máy tính có xuất hiện hay là không.
  • Fix 1 số lỗi địa hình bị dư thừa trên đường TOP và 1 số tướng lên top là bị Bugplats.
  • Xóa đóng dấu bản đồ góc trái phía trên.
Ra mắt luôn bản Final hôm 18/07/2014
Sumoner Rift Final 1.1 (24 tháng 8 năm 2014):
Fix lỗi không cài đặt được ở phiên bản 4.14.
Update thêm các icon mới.
Lưu ý có thể lag giật hơn phiên bản trước các bạn test giùm mình rồi comment ở dưới để mình biết có đúng không nhé!
Sumoner Rift Final 3.0 fix bug 4.15 (07 tháng 09 năm 2014):
Fix lỗi không cài đặt được ở phiên bản 4.15
Fix lỗi mất quái, mất trụ, mất bản đồ nhỏ.
Fix lỗi sáng cả map.
Fix lỗi bugsplat ở phiên bản 4.15.
Upgrade:
Chỉnh sửa quái rừng.
Chỉnh sửa map thêm sống động hơn.
Fix hiệu ứng của rồng, skill rồng đánh như bản gốc.
Thêm file sound(âm thanh) khi đập trụ.
Fix các lỗi nhỏ khác trong bản đồ.

Sumoner Rift Final 3.1 fix bug 4.16 (18 tháng 09 năm 2014):
Fix lỗi không cài đặt được ở phiên bản 4.16.
Fix lỗi bugsplat ở phiên bản 4.16.

Lưu ý là hiện tại ở mấy bản này 4.15 và 4.16 có lỗi ở trụ bị xoay ngược gây mất thẩm mỹ và lỗi ở trên top khi chơi Ziggs hoặc Oriana thì sẽ không thấy skill ở trên đó. Đề nghị không chơi xếp hạng để tránh ăn quả tức nhé~~
Sumoner Rift Final 3.2 fix bug 4.17 (03 tháng 10 năm 2014):
Fix lỗi không cài đặt được ở phiên bản 4.17.
Fix lỗi bugsplat ở phiên bản 4.17.
Fix lỗi xoay trụ.
Cập nhật logo bản quyền.
Sumoner Rift Final 3.5 fix bug 4.18 (14 tháng 10 năm 2014):
Obz nhà nó troll tao mỗi tuần ra 1 phiên bản cập nhật lòi họng!
Fix bug phiên bản 4.18, chuẩn bị ra 4.19 
Sửa lại kết cấu mặt đất cho lung linh hơn tí!!chỗ rừng có đom đóm với bươm bướm nhóe.
Thêm hiệu ứng hình ảnh âm thanh ánh sáng cho trụ.
FAQ:

Tại sao tôi không thể sử dụng được map này?

-Thứ nhất là bạn chưa biết mod map.
-Nếu bạn đã biết mod rồi thì vui lòng check lại vì nếu mình mod được thì bạn cũng sẽ mod được, kiểm tra xem bước nào còn thiếu không đừng có lười bắt mình teamview nhé mệt lắm.
-Thứ 3 là bạn nên kiểm tra xem máy tình đã cài đặt NET Famework4(cao hơn 5 6 gì cũng được).

Upgrade:
  Tất nhiên 1 map lỗi nhiều như vậy chắc chắn sẽ có bản update cực kỳ thường xuyên và chắc chắn khi có bản chính thức nó sẽ có tên là final.
 Ồ quên mất tôi quên nói với các bạn là mod map không đi kèm theo mod trụ và mod creep, nên đây sẽ là bản update khá khó khăn cho chúng tôi-TMB. Những 3 cách thức mod đấy các bạn à...rất nhiều file. Nên ủng hộ chỉ cần likes and share như điên là được :))

ảnh chụp màn hình:
 Đây là 1 số ảnh chụp màn hình khi full map, mời các bạn thưởng thức.
[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới\
[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

DOWNLOAD:
Link dowload đang tiến hành cập nhật, hiện đang sửa lỗi fix update. Sẽ đăng tải trong thời gian sớm nhất.
Hãy nhấn likes and share để ủng hộ TMB nhé.
Bản mặc định(cho ai muốn trở lại ban đầu)

Hướng dẫn cài đặt:
Bước 1:
Vào giải nén tất cả các file .zip
Theo đường dẫn LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game cái nào file .zip cứ giải nén trừ Map.
 Sau khi tải về Nhấn vào 'Map SumonRift News.exe" chọn đường dẫn tới thư mục LienMinhHuyenThoai.
[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

Bước 2:
 Sau khi chạy xong tiến hành vào F:\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game tìm Map1.zip và giải nén nó thêm lần nữa là xong.
[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới

Hướng dẫn cài đặt:
Do nhiều người hỏi tới hỏi lui và cách thức quá dài dòng dẫn đến loạn trí. Thì mình xin tóm tắt như sau:

  • Vào giải nén tất cả các file .zip(trừ Map)
  • Cài đặt Sumoner Rift Final
  • Vào giải nén Map1.zip(bước 3)
Muốn trở lại mặc định:
  • Vào đường dẫn LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\LEVELS\Map1 xóa tất cả các file.
  • Ghi đè file Map1.zip mặc định vào LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game 
  • giải nén Map1.zip ra.
  • giải nén tất cả các zip ra.


 Vào chiến thôi!!!Nếu có lỗi xin hãy vui lòng comment để mình biết mà fix, test từ mấy ngày nay kiểm tra lỗi rồi. Lỗi gì thì đã nói ở trên, nếu có sẽ viết thêm cho mọi người phòng tránh. Xin cám ơn!
[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới Reviewed by Thanh Mai on 6/30/2014 12:19:00 SA Rating: 5

208 nhận xét:

  1. bạn ơi, tải sever pbe ở trang nào thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sever PBE không cho đăng ký nữa nhé

      Xóa
    2. làm sao để mod đc creep với trụ

      Xóa
    3. thật sự thì ThanhMai còn ẩu đả quá -_-

      Xóa
    4. Mình thì đã cài đặt xong hết LOLPBE rồi mà không được chơi vì không có acc chán quá ad có ac nào k cho mình mượn test thử hay bạn nào có acc cho mình chơi chung nữa :(

      Xóa
    5. minh co 2 acc pbe ( that 100%)

      Xóa
  2. Bạn ơi! mod xong rồi làm y như trên, test thử thì chẳng thấy nhà lính đâu, sài skill k dk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao ngộ vậy????bạn đã giải nén ra hết chưa...cố gắng giải nén Map1.zip cho hết đừng bỏ sót file nào cả cứ ghi đè vào

      Xóa
  3. Trả lời
    1. bạn nhập captcha vào mà dow. Do có nhiều người tải quá

      Xóa
  4. Trả lời
    1. mình xài vẫn bình thường chắc do máy bạn rồi

      Xóa
  5. bạn tải trang này ak` http://yurixyworks.com/ ghi nguồn vào đi bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên đó nó khác bên mình khác. Bạn vào đó dow về xài thử xem có được không

      Xóa
  6. chơi đc khoảng 40-50p thì báo bug bạn à T_T

    Trả lờiXóa
  7. ko thấy cái shop rồi nhấp mua ở đâu? còn lỗi nên chưa dám test ^^

    Trả lờiXóa
  8. dc r AD đẹp lắm tks nha

    Trả lờiXóa
  9. Khi nào quái mới có kêu em nha tks AD thanhmai đẹp zai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có quái rồi bạn tóm tắt cách làm như sau:
      bây giờ em giải nén các zip ra
      sau đó cài Map new
      sau đó nữa cài creep jung
      tiếp đến vào giải nén map 1 là xong

      Xóa
  10. em cug vay nhung dc creed voi quai rug

    Trả lờiXóa
  11. Bạn biết cách mod trở lại map cũ không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đầu tiền bạn vào thư mục LEVER, vào Map1 và xóa hết file ở trong thư mục đó.
      Sau đó bắt đầu bạn mở file Clientzip.txt xóa chữ Map1.zip đi và copy Map1 mặc định mình đăng ở trên là xong. Nếu không đc giải nén Map1

      Xóa
  12. bh ko tải dc 'Đang bắt Đầu' rồi dừng luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tóm tắt hướng dẫn cài đặt:
      bây giờ em giải nén các zip ra
      sau đó cài Map new
      sau đó nữa cài creep jung
      tiếp đến vào giải nén map 1 là xong

      Xóa
  13. Trả lời
    1. do sever quá tải vì nhiều người download thôi bạn à!!!nhập code và nhấn download

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. mình ấn dowload rồi nó hiện ra thế này http://download19.mediafire.com/09s86b6h2b1g/p3143el525pcnbo/Map+SumonRift+News.exe

    Trả lờiXóa
  16. ban oi loi roi`. thoi gian hien thi mau' lau qua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mới vô nó ko có tiền. khoảng 1 lát sau mới hiện lên. máu nó cũng ko mất lun lát sau mới thấy mất máu. mất hình trụ nữa bạn xem lại đi. Hay là bạn nhập cả bản cũ và bản update lại lun tải 1 lượt rồi cài cho bớt lỗi

      Xóa
  17. khoảng phút thứ 15 thì mất cả tướng của minh lun

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  19. dow bản crep jung thi no báo có virut

    Trả lờiXóa
  20. 'Creep jung la exe la tệp độc hại và Cốc Cốc đã chặn tệp này' ??? minh tai xong no ghi the

    Trả lờiXóa
  21. ko mua dc đồ dc dùng dc skill lag ==> bugsplat

    Trả lờiXóa
  22. test thấy cũng đẹp,mà có các hiệu ứng của rồng với baron ko có lượn ra,chỉ xuất hiện như bình thường

    Trả lờiXóa
  23. Map hiển thị được, Creep hiển thị tốt, rất đẹp...
    Nhưng vào game ko có tiền, mua được Vật Tổ thì cũng ko xài được, skill cũng ko sử dụng được... Không hiển thị hình ảnh trụ bên phe kia, nhưng trụ đó vẫn bắn mình được, hoàn toàn ko mất máu, nhưng 1 lát sau thì chết (chắc là bị trụ bắn hết máu nhưng lại ko hiển thị số máu mất)...
    Creep 2 bên vẫn đánh nhau như thường nhưng chẳng con nào mất máu, đến lúc chết là cứ thế lăn ra chết thôi... Mình đánh creep cũng được nhưng ko biết lúc nào nó gần chết để mà last hit kiếm tiền (vì máu có tụt tí nào đâu)...
    Test đến thế thì tớ ko test nữa vì biết là đằng nào cũng ko chơi được... Lên đây cmt báo lỗi thôi!!
    Mong blog phát triển tốt, có thêm nhiều map và skin nữa để chúng tớ cứ được chơi thế này... Cám ơn các bạn!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. minh cung bi giong nhu ban Quang Pham Duc.

      Xóa
    2. Bn5 nói gì vậy mình chơi bình thường mà có vị j đâu chỉ cần làm đúng thôi ko bạn có team view mình làm cho

      Xóa
    3. tóm tắt hướng dẫn cài đặt:
      bây giờ em giải nén các zip ra
      sau đó cài Map new
      sau đó nữa cài creep jung
      tiếp đến vào giải nén map 1 là xong.

      Xóa
    4. À đấy đấy, tớ làm đúng như thế đấy...
      Giải nén các zip ra
      Cài map new vào đường dẫn tới folder LienMinhHuyenThoai
      Sau đó cài creep jung cũng vào đó...
      Rồi vào thư mục \LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game giải nén Map1.zip...

      Tớ từng cài map Noir Rift rồi và cũng đọc kĩ hướng dẫn cài đặt rồi nên tớ dám bảo đảm là làm đúng y như thế...
      À mà tớ test map trong phần Đấu Tùy Chọn ấy, đánh 1 mình thôi, test thế có được ko?? Hay là phải vào trận thường mới được??

      Xóa
    5. Mình cũng làm giống vậy mà. thử 2 lần r 1 lần ở quán 1 lần ở nhà. vẫn thế ko có tiền. ko mất máu

      Xóa
    6. ~ Thế thì bạn thử cách của tui đi : Giải nén file zip ra -> cài Map New vào -> Giải nén file Map1.zip -> Cài creep jung vào -> Xong vô thưởng thức thôi :))
      P/S: Mình cũng làm theo cách này

      Xóa
    7. Wow... Làm theo cách của Mind Mega thì chơi được ngon lành rồi này...
      ThanhMai ơi, thứ tự cài đặt map giống như của Mind Mega mới chuẩn...

      - Giải nén các zip
      - Cài Map New vào đường dẫn game LienMinhHuyenThoai
      - Vào thư mục \LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game giải nén file Map1.zip
      - Cài Creep Jung vào đường dẫn game LienMinhHuyenThoai...

      Xóa
    8. thì mình cũng chỉ thế đấy thôi còn gì -_-

      Xóa
    9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  24. ~ E mod thành công rồi mỗi tội từ khi mod xong là máy hơi lag thôi còn đâu mọi thứ đều ổn :)) Thx TMB nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. mod cái bản vá lỗi vào mới bị hay sao ấy

      Xóa
  25. bạn ơi sao mình chuyển về map cũ mà vẫn có hiệu ứng cua map mới thế

    Trả lờiXóa
  26. mình mod dc map rồi . chơi tùy chọn thì ko sao . chơi xh ~ thường thì lag kinh khủng (mà sao làm dc con 3r thế )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ~ Thế quái nào con 3ron của mình tím tím xấu xấu ko như trên hình

      Xóa
    2. cả con rồng bị màu đỏ lẫn lộn đúng ko ( như pha màu )

      Xóa
  27. mod dc rồi nhưng lag kinh khủng .thôi đợi đến mùa quýt vậy T.T

    Trả lờiXóa
  28. đẹt mẹ có virút, ae cẩn thận

    Trả lờiXóa
  29. bạn cho mình hỏi là Bản vá lỗi(update creep jung) là tự bạn làm hay sao ? , mình cài đặt xong thì quái có thay đổi nhưng chỉ riêng con người đá xanh và con ma to vẫn vậy . Nếu thật sự bản vá này là của bạn thì bạn có thể làm cho rồng và baron về như cũ được không , mỗi lần đến chỗ 2 con này FPS giảm nhiều quá ...

    Trả lờiXóa
  30. Trong quá trình giải nén file .zip mà bị corrup thì sữa làm sao bạn ?

    Trả lờiXóa
  31. Tớ đã quất thử bản full với 3 trận vào khuya hôm qua... Chưa thấy lỗi gì cả... Chỉ có 1 vấn đề ở 3ron thôi là nó to quá, ngập cả màn hình (ấy là tớ đã để giao diện 1600x900 rồi đấy), và cũng ko nhìn thấy thanh máu của 3ron luôn...
    Ko biết có ai bị như tớ ko?

    Trả lờiXóa
  32. này sao máy tôi ko dc con 3r như trên hình thế

    Trả lờiXóa
  33. mod dc roi nhung lai ko co tien vs ko co tru ( khoang 1-2 phut thi tien ms hien ra

    Trả lờiXóa
  34. tải bản creep jung ở đâu vậy bạn

    Trả lờiXóa
  35. ad ơi creep jung là cái gì mà em tìm mãi ko thấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có sẵn trong map luôn rồi bạn khỏi cần tải về.

      Xóa
    2. có sẵn trong map luôn rồi bạn khỏi cần tải về.

      Xóa
  36. Mình Giải Nén Map8,Map10 Với Map12 Luôn Hả Anh ???

    Trả lờiXóa
  37. http://d.f24.photo.zdn.vn/upload/original/2014/07/12/08/24/3049115197_81585816_574_574.jpg Đang Giải Nén Thì Nó Bị Như Zậy Lam Sao Đây

    Trả lờiXóa
  38. ad ơi cho em hỏi lúc trước em mod custom skin trên leaguecraft nó bày cho đổi ClientZips thành DATA h mod cái này có sao không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à à...đó là do sửa trong đó luôn rồi chỉ cần giải nén ra là nó tự sửa thôi!! :D mấy cái khác không cần,.

      Xóa
  39. -giải nén các file zip
    -thêm chữ DATA trong cilent
    -cài map full
    -giải nén file Map1.zip
    vào game lại bị lỗi ko có tiền ko có trụ ko mất máu
    Mình có làm sai bước nào ko ad

    Trả lờiXóa
  40. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  41. Nhấn vào biểu tượng đó nó không chạy lun mới gê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao lại không chạy????file đó rất bình thường

      Xóa
  42. vào game lại bị lỗi ko có tiền ko có trụ ko mất máu
    Mình có làm sai bước nào ko ad

    Trả lờiXóa
  43. sao idm của mình không bắt được link down Sumoner Rift 2.0.exe vậy ? , bạn có up link lên trang khác được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì bạn nhấn vào link download sau đó kick chuột phải chọn download with idm!

      Xóa
  44. ko tải dc bản mặc định ad ơi :(

    Trả lờiXóa
  45. load lau wa admin oi may em core i3 3.07ghz ram 2gb nvidia geforce 210

    Trả lờiXóa
  46. Phiên bản 4,12 bị lỗi bug splat khi xài map mod rồi bạn ơi , Fix sớm nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. máy nhà bạn chạy lại map từ đầu đê

      Xóa
    2. mình bị lỗi ngay lúc load tướng rồi , chạy lại map từ đầu ý la sao bạn ?

      Xóa
    3. http://thanhmai3883.blogspot.com/2014/03/cach-sua-loi-khi-game-khi-cap-nhat.html

      Xóa
    4. Mình vào giải nén Map1.zip vào game vẫn bị lỗi màn hình xanh ---> rồi tới bug splat

      Xóa
  47. người bán hàng bên xanh bị lỗi rồi

    Trả lờiXóa
  48. à cái nỳ cho hỏi cái ad! bữa h mình thử ngoài net đều đc ngon lành! h mình tính làm ở nhà nhưng sợ máy cấu hình yếu, k bjk có bị lag hay j k ? ^^

    Trả lờiXóa
  49. xang pb 4.12 thấy lỗi quá. không đc nữa rồi :(

    Trả lờiXóa
  50. xài hay thiệt đó mỗi tội khi phá huỷ mất cái trụ siêu cấp thì no mất hình ảnh bên phải man hình luôn :(

    Trả lờiXóa
  51. ad cho e hóng cái link mod skill mình tự chọn đc ko =)) e có nhớ trc blog minh có link đó nhưng giờ em tìm hổng thấy đâu :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phần mềm chơi liên minh hả

      Xóa
    2. http://thanhmai3883.blogspot.com/2014/04/huong-dan-mod-skins-o-leaguecraft.html đây bạn

      Xóa
  52. minh bi loi spell trung phat k hien thi chi co mau xanh

    Trả lờiXóa
  53. ak ko ad, em tim dc roi la cai leaguecratf thoi ma` :D

    Trả lờiXóa
  54. ma em cung bi giong Dũng Hoàng ko nhung trung phat ma may thu kia cũng bi luôn:D
    Chả hiểu sao :))

    Trả lờiXóa
  55. game mượt không giật lag(máy có card rời mạnh =)) ) chỉ tội mod xong thì cái shop bên blue team chỉ thấy mỗi ông bán hàng không thấy cái shop đâu cả, bên red team thì vẫn bình thường :((, làm sao fix đây ad?

    Trả lờiXóa
  56. xin lỗi chứ cách cài đặ hướng dẫn bạn ko logic vả rất khó hiểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :3 dễ hiểu thế mà bảo khó hiểu!!!làm đc ầm ầm rồi

      Xóa
  57. Hình mấy phép bỗ trợ mình mất thay vào đó là màu xanh ???

    Trả lờiXóa
  58. bản Final cài đặt theo cách nào bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã chỉ hướng dẫn ở dưới bài viết rồi mà

      Xóa
  59. sau bản cập nhật ngày 5/8 thì lại bị bugsplat mod ơi..... làm sao đây?? có fix được không hay phải xóa game giải nén lại đây?

    Trả lờiXóa
  60. admin tốt bụng ơi fix lại với, bản đồ bị bug bản cập nhật mới rồi, cám ơn admin nhiêu nhiều,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ờ để xem lại cái!!!!có thì có cơ mà ngại up :3 :3 :3

      Xóa
  61. Trả lời
    1. có lẽ máy bạn cấu hình yếu

      Xóa
    2. het roi ban a tran dau tien bi giat chu may tran sau k bi gi ma ban oi skin mod co virus k ?

      Xóa
  62. ad ươi,mình tưởng người bán hàng bên xanh là thằng bé vơi con lợn chứ,ai ngờ mod xong ra ông già mong ad fix lỗi-_-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ....tại vì lỗi đấy khó quá nên mình cũng đang bó tay

      Xóa
  63. ko xóa dấu xanh trên góc đc hả ad?

    Trả lờiXóa
  64. ad share thêm mấy link down khác đi.em down bên media max chậm

    Trả lờiXóa
  65. do mạng bạn chứ mình dow tí là xong

    Trả lờiXóa
  66. ad co link mod creep voi tru rieng ko

    Trả lờiXóa
  67. AD fix lại update 4.15 đi...mất trụ, tối map,mất tiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :v
      mới 4.14 đó h ra thêm 4.15 kiểu này chết quá :v

      Xóa
    2. Thím cố gắng :))) mai có đê =]] cài map này có cái lợi cướp rừng cướp 3r là t kết :)))

      Xóa
    3. À mà nhân tiện nếu thím chỉnh được cái web thì thím cho nó ngắn cái đoạn comment lại cho đỡ lag.vào mà kéo mãi mới xuống được.

      Xóa
    4. đối phương ăn rồng không cần mắt mà cũng biết.!!! bá đạo

      Xóa
  68. 4.15 map đen thui.... nói chung là lỗi... không chơi được!!! đã xóa và mod lại nhưng không được!! Fix đi ad ơi

    Trả lờiXóa
  69. nói chung là mấy thằng ngu không biết gì thì next hướng dẫn mấy thằng ngu làm gì

    Trả lờiXóa
  70. 4.15 k chơi đk fix lại đk k ad

    Trả lờiXóa
  71. Chỗ Cóc nó hiện Ma Xó, Creep nhỏ của Blue và Red thì hiện con tắc kè, máu của mấy Blue, Red, Rồng, Baron không có hiện chỉ số nữa. Cây máu của Baron quá cao, hạn chế tầm nhìn. Lỗi tiền khi ăn Rồng. Đó là tổng hợp lỗi mình có sau khi cài bản mod 4.15

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đầu tiên vấn đề duy nhất là giải nén ra ngay các .zip sau đó mới bắt đầu cài đặt.
      Thân!!!
      Mình test ok rồi mới dám đăng lên

      Xóa
  72. Thớt xem có lỗi icon dịch chuyển vs hồi máu không..toàn xanh lè...phải out ra vào lại k ==" mà sắp 4.16 r :)))

    Trả lờiXóa
  73. lỗi ma xó,quái con red vs blue, trụ quay đầu linh tinh ad ơi

    Trả lờiXóa
  74. ad ơi cho hỏi đến khi nào mới up xong bản fix nỗi summoner's rift 4.15 thế? mà thứ 4 tuần sau là bên VN mh nó up bản 4.16 rồi. Mình đang định tải về thì thấy có ghi bản fix lỗi đang tải lên nên mình không giám tải về ad ạ :3

    Trả lờiXóa
  75. Tks ad , chơi rất tốt và đẹp , ping 100-200. Đẹp tks ad

    Trả lờiXóa
  76. 4.16 vào game vào trận văng ra, ad fix với cám ơn ad nhiều nhiều, khổ ad quá cứ update hoài

    Trả lờiXóa
  77. AD fix dùm bản 4.16 đi khổ cho AD quá à

    Trả lờiXóa
  78. mà ad ơi sao khi mình chạy map mới này lag vãi đạn ra mà khi mình chạy map cũ thì vẫn bt còn map mới thì FPS nhảy liên hồi lúc thì hơn 80 lúc thì xuống 1 với 2 chẳng hiểu luôn ad ạ mà cú chạy map mới này lại thế còn khi mình mod các map như bãi biển hay tuyết.... thì k sao :((

    Trả lờiXóa
  79. ad ơi sau khi cài bản fix lỗi 4.16 rồi mà cái FPS của mình nó lúc tụt xuống dốc lúc lại lên cao chót vót vậy ad làm mấy trận lag giật mình bị thua oan :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :v có cả thế nữa à bây giờ mạng đang đứt mà mod nữa thì đánh bằng niềm à

      Xóa
    2. nhưng sao mình chạy summoner's rift thường mà vẫn ngon vậy ad :D chắc mod map mới này nặng quá hả lên nó mới giật hả ad :D

      Xóa
  80. Nhưng mình nhớ lúc trước mình có mod map mới này ở bản 4. mấy đó FPS vẫn chạy ngon và lúc đó còn phải cài bản creep trụ và lính nữa mà k lag and giật mà bây giờ mod lại giật chẳng hiểu nuôn :((

    Trả lờiXóa
  81. lên 4.17 bị bugsplat nữa rồi ad ơi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình biết rồi bạn giải nén lại cái map là chạy dc ngay thôi

      Xóa
    2. vẫn không đc ad ơi :(

      Xóa
  82. có cần phải cài các phiên bản trc ko bạn hay chỉ cần down bản 4.16 thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì mình update phiên bản mới nhất rồi đó bạn chỉ cần dowload về rồi quất là đc thôi

      Xóa
  83. bị lỗi bug thì làm sao đây ad

    Trả lờiXóa
  84. cho mình hoi xìa skin hero chung vs skin map đc k ??

    Trả lờiXóa
  85. ad ơi mình mod map mới này giật lòi mắt với cái FPS :3 vậy lúc nào bên riot games nó ra bản summoner's rift 2.0 chính thức liệu có lag k ad :D Và hiện tại nahf m đang chạy Win 8 nữa ad??? -_-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái đó mình bó tay =))
      mình chạy vẫn tốt, mình đang ở HCM còn bạn thì sao? :)
      HCM ping 8s thoi tuyệt vời

      Xóa
  86. :v mình ở Hà Nội, mạng nhà mình lắp gói cố định k dùng chung nhưng ping từ 63 đến 69 ad ạ =)))
    mà cái Ram của mình 4GB thì chạy cái HĐH k thôi đã mất 2GB rồi lúc trước chạy win 7 thì chỉ chiếm có 0.3MB Ram thôi và lúc đó chạy k lag tý nào.
    Trước lúc mình cái lại win 8 thì map mới đã lag rồi, bh chơi game không thôi đã chạy 80% CPU nếu mod map nữa chắc chết quá @@
    Mình chỉ sợ tháng sau nó update map mới thì cái máy của mình k chịu được mất @@!~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế là do máy bạn rồi, hồi trước mình cài win8 thì có cài phần mềm sytem care thì phải!!nói tóm lại là thế....
      Bị lỗi đầy ram ảo lúc nào cũng 100% chắc bạn cài win thì có cài cái IDM sillent.
      phần mềm đó thằng kia nó cài gì ấy nên xung khăc dẫn đến xung ram nhé mà xóa đi rồi vẫn thế!!!
      để từ từ nó hết :v chả hiểu sao!!bạn xem mình nói có đúng không thì gỡ cm app đó ra nhé

      Xóa
    2. trên thấy ad nói cài phần mềm sytem care là ntn vậy ad??? Mình lên mạng search thì thấy có nâng cấp card màn hình với chạy driver mới nhất, nhưng mình k biết cái đó có ổn không vì mình chưa làm lần nào và cũng không biết nên update cho máy mình bản driver mới nhất nữa???

      Xóa
    3. nói chung bạn bấm tổ hợp phím Ctrl+Shift+Delete rồi vào mục Task Manager sau đó xem cái nào chiếm ram nhiều nhất bạn xóa con mẹ nó đi là xong :3 :3 :3 :3 :3
      Nhưng khởi động lại thì nó vẫn còn thôi nên nếu app đó không cần thiết cứ xóa cmn đi là ok

      Xóa
    4. cái cách ad nói mình đã làm rất rất nhiều lần rồi @@!~ :3 mà không được =((

      Xóa
    5. bó tay nuôn!!!đó là do máy rồi :v

      Xóa
  87. ad ơi cho hỏi sao mình cài map mới xong, khi quay lại map cũ thì mình bị lỗi mất map, cs, và không mua trang bị được ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à...cái đó bạn chưa xóa các thành phần của Map1 trong LEVER nên nó mới bị thế!!!bạn phải download cái map mặc định ghi đè lên cái map mới kia.
      Nói chung là như này:
      Vào Clientzip.txt xóa chữ Map1 và DATA đi.
      Vào Game/LEVER/Map1 bạn theo đường dẫn đó vào xóa hết tất cả các file trong đó.
      Sau đó copy Map1 ghi đè lên cái là ok!

      Xóa
  88. em mod roi mà sao ban đồ ko đổi quái rừng với rồng đổi chớ mấy

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.