Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod Skin] Team combo Huyết Nguyệt

[Mod Skin] Team combo Huyết Nguyệt

ThanhMaiBlog-Như đã giới thiệu với bạn lần trước event này rồi. Không nói nhiều nữa chỉ muốn các bạn xem hình ảnh và nhấn DOWNLOAD thôi.

Skin Kalista Huyết Nguyệt đã đăng lần trước và nếu ai muốn cài đặt thì vui lòng tải ở đây.

Video giới thiệu:

Những skin này hầu hết chúng ta đã được chiêm ngưỡng rồi nên mình không đăng ảnh lại nữa các bạn có thể xem tại các bài viết sau đây:

Download:

Thresh Huyết Nguyệt:
Akali Huyết Nguyệt:
do skin này không hot nên sẽ không reup khi có yêu cầu
Shen Huyết Nguyệt:
do skin này không hot nên sẽ không reup khi có yêu cầu
Elise Huyết Nguyệt:


Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.


[Mod Skin] Team combo Huyết Nguyệt Reviewed by Thanh Mai on 12/14/2014 05:04:00 CH Rating: 5

8 nhận xét:

  1. AD nên mod thêm nhìu đi nha! AD ơi

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi mod akali hình như ko đc...mình mod akali đầu tiên trong phần chọn tướng có hiện ra đến khi vào lúc đợi load thì ko có...vô game cũng ko lun...xong mình mod reiven thì lại đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn xem kỹ hướng dẫn mod giùm mình nhé!!!chỉnh sửa ở phần clientzip ấy bạn à!
      Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
      *******Hướng dẫn mod skin bằng tay(cách mới)*******
      mình đa viết rõ như này rồi mà

      Xóa
  3. thanks ad nhiu nha mình mò oke rùi đã hiểu nguyên lý của nó hihi ad làm thêm nhìu skin nữa nhe ad

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.