Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

bãi biển buổi chiều

bãi biển buổi chiều
Xin chào các bạn và mình là thanhmai đây....hôm nay fix lỗi lại với thêm ảnh cho nó đẹp đẽ hơn tí với lại bài bị copy nhiều quá thành ra phải đi đóng dấu lại mấy cái ảnh :v


tính năng:

Môi trường bãi biển.
đèn màu tím trong khung cảnh tạo hiệu ứng tuyệt vời thể hiện bằng cát.
Hiệu ứng đẹp mắt trên mặt nước được sản xuất bởi cát.
Map sạch sẽ, rất nhiều đối tượng loại bỏ (hoa và nấm chẳng hạn).
Sao biển trang trí các cơ sở. (Hoàng hôn chỉ có phiên bản)
Xuất phát nền gỗ
Bậc thềm là gỗ.

San hô dưới nước tại vách đá. Tái kết cấu trong v7.


Videos xem tổng quan:


ảnh chụp màn hình:





Theo như mình nghĩ thì các bạn dùng mod map toàn chơi máy nhà nên mình sẽ upload các bản chỉ SD(bản thường) và nếu cần chỉ upload các bản DH(đẹp nhưng nặng cần máy có cấu hình ổn định) và LD(dành cho máy tính đời cũ). Và từ nay tất cả các bản mod map khác đều như thế nhé!!

DOWNLOAD BÀI BIỂN BUỔI CHIỀU:

Link MEGA 
Link Box.com
 Link Mediafire


Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.



Cái này chơi thêm team bể bơi nữa tuyệt vời ông mặt zời luôn nhé! :))
bãi biển buổi chiều Reviewed by Thanh Mai on 8/25/2013 04:26:00 CH Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Mình mod xong thì bị lỗi thế này, ad giúp mình vớiiii
    http://www.uphinhnhanh.com/view-60699Untitled.png

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chưa giải nén ra thêm lần nữa ở trong ổ GamData, xem lại video cho kỹ

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.