Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Hướng dẫn] mod skin không cần giải nén


ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn mình là ThanhMai và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mod skin không cần giải nén hỗ trợ cho máy cấu hình yếu và giảm khả năng lag, ping cao, phiền phức.
Lưu ý là cách mod này chỉ dùng được tại ThanhMaiBlog và nếu có tải ở nơi khác thì sẽ bị vô hiệu hóa.
Nói qua về cách mod này luôn thì cách mod này sử dụng mẹo từ cách mod map cổ điển. Và dưới đây là ưu và nhược điểm.
Điểm mạnh:

  • Nhanh, gọn, lẹ. (Như kiểu mod bình thường của TMB thôi)
  • Không sử dụng phần mềm bên thứ 3. (Cái này mình đánh giá cao nên SIU hay các phần mềm lai tạp mình không kết lắm)
  •  Không cần giải nén phiền phức như cách cũ.
Điểm yếu:
  • Hiện tại ở chỗ khác chỉ mod được 1 skin 1 lần. (Nhưng bên mình mod được nhiều skin 1 lúc)
Lưu ý là ở điểm này nếu các bạn sử dụng cách mới này thì bên TMB mình skin bạn download sẽ chỉ dùng được khi bạn tải ở TMB về. Còn nếu các bạn tải skin bên khác thì tự động skin bên mình sẽ không hoạt động. Tương tự như thế ở các trang web kia. Nhưng điểm chú ý ở đây là bạn tải và cài đặt bên khác thì mỗi lần chỉ dùng được 1 skin, như kiểu bạn mod skin cho Zed thì lát bạn mod Syndra thì sẽ mất Zed. Bên mình làm được cả 2 nên hơn họ chỗ đấy 

Cài đặt:
Đầu tiên là các bạn vào blog mình và tải skin rồi. Danh sách các bạn click vào đây:
Sau đó các bạn tiến hành tải về, lưu ý là các skin theo phiên bản mod cũ vẫn còn nằm trong đó nên chỉ từ skin Karma Hoa Sen trở lên mới được tải còn ở sau thì mình đang tìm cách khắc phục nhé!!
Tiếp đến các bạn tải về rồi chọn đường dẫn đến thư mục Liên Minh Huyền Thoại rồi nhấn Extract cái là xong.

Sau đó các bạn vào game và thưởng thức thôi.
FAQ:

Nếu trong trường hợp mình muốn mod cách cũ lẫn cách mới có được không?\

Tất nhiên là được bạn chỉ cần giải nén DATA sau đó làm y chang cách cũ, tiếp đến chọn skin của cách mới giải nén rồi bắt đầu vào sửa Clientzip.txt nhưng không được xóa hết các chữ trong đó mà chỉ thêm chữ DATA thôi nhé!!!

Tại sao mình xóa hết chữ trong Clientzip.txt cái là skin của cách mới không sử dụng được :(

Nếu bạn xóa chữ trong Clientzip.txt thì sẽ không sử dụng được vì cách mới này mod như kiểu mod map nên bạn đã xóa mất dòng chữ mình thêm vào nên nếu trong trường hợp bạn lỡ xóa mất thì cứ chạy lại cái skin mới là được.

Mình dùng skin Thresh xong rồi chơi thì được, sau đó mình mod con Karma Hoa Sen thì không biết đi đâu mất tiêu.

Bạn à....tại vì trong Clientzip.txt của Karma Hoa Sen mình chưa update file của Riven nên việc đó khiến skin Riven và các skin khác bị mất. Trong trường hợp này bạn có thể làm theo 2 cách sau:
Cách 1:
Bạn vào đường dẫn LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game sau đó tìm file Clientzip.txt và mở nó lên chép mấy dòng này vào:


Aatrox.zip
Azir.zip
CharacterAnimations.zip
CharacterAnimations1.zip
CharacterAnimations2.zip
CharacterAnimations3.zip
CharacterAnimations4.zip
Characters.zip
CharacterSkins.zip
CharacterSkins1.zip
CharacterTextures.zip
CharacterTextures1.zip
CharacterTextures2.zip
CharacterTextures3.zip
CharacterTextures4.zip
CharacterTextures5.zip
CharacterTextures6.zip
CharacterTextures7.zip
Datas.zip
Datas1.zip
Datas2.zip
Jinx.zip
Loading.zip
Lucian.zip
Particles.zip
ParticleTextrues.zip
ParticleTextrues1.zip
ParticleTextrues2.zip
ParticleTextrues3.zip
Yasuo.zip
tm-karmahoasen.zip
tm-Thresh.zip
Zriven04.zip
tm-karmahoasen.zip
Azir-tm.zip
Yasuo02.zip
tm-Ngo Khong.zip
tm-Darius.zip
tm-LeBlanc.zip
Skarner-tm.zip
KogMaw-tm.zip
Kalista-tm.zip
Thresh-tm.zip
Elise-tm.zip
Shen-tm.zip
Akali-tm.zip
Lucian-tm.zip
Zed-tm.zip
Rek'Sai-tm.zip


CÁCH FIX LỖI KHI SKIN KHÔNG XUẤT HIỆN:

Đầu tiên mình cũng xin nói về cách thức hoạt động của các skin không cần giải nén này, nói cho dễ hiểu là nó giống như mod map vậy, cũng cần phải giải ra thay thế file rồi nén lại, sửa clientzip.
Trên kia là 1 file Clientzip.txt của mình, màu đen là màu mặc định và màu đỏ là các skin mà mình đã mod.
Ví dụ bạn mod skin Karma Hoa Sen nhưng tới khi mod Azir thì 1 trong 2 không xuất hiện(hoặc cả 2 không xuất hiện) thì bạn vào Cientzip.txt tìm những dòng màu đỏ kia. Xóa những skin chưa được cài đặt mà đã có tên lập tức các skin mà bạn mod sẽ xuất hiện.
Ví dụ bạn mod Karma và Azir thì xóa những skin còn lại đi như Thresh, Riven,v.v... nói chung là những skin mà bạn chưa cài thì xóa.
Sau đó các bạn lưu lại và tiến hành vào game thôi. Mọi thắc mắc có thể comment ở đây.
Do đây là cách mod mới nên hơi khó đối với các bạn.
[Hướng dẫn] mod skin không cần giải nén Reviewed by Thanh Mai on 9/19/2014 08:46:00 CH Rating: 5

45 nhận xét:

  1. nó ghi là ko tìm thấy file azir bạn ơi mình mod skin chaos azir bị lỗi h cứ gặp azir là ko chơi được bạn chỉ mình cánh fix với

    Trả lờiXóa
  2. bạn xem hộ mình nha thanks nhiều

    Trả lờiXóa
  3. cụ thể nó ghi là một phần quan trọng của trò chơi không thể được tìm thấy khi đang tải: Azir

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiểu Hiểu!!!dhs mình mod ok mà mấy bạn cứ bị lỗi!!! hí hí

      Xóa
    2. bạn chỉ mình cách khôi phục mặc định cũng được chứ cứ gặp azir là out bực lắm giúp mình với

      Xóa
    3. đã fix bạn!!!!cách fix có ở hướng dẫn mà sao các bạn không đọc nhỉ?

      Xóa
  4. sao mình vào nó k hiện lên j hết ad

    Trả lờiXóa
  5. AD ơi có virus ko cầu trời là không T^T

    Trả lờiXóa
  6. Ad cho mình hỏi.ko muốn dùng mod nữa thì làm như thế nào vậy ad ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vào hướng dẫn, copy file Clientzips.txt sửa lại mặc định là ok!!!copy chữ đen thôi nhé

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Trả lời
    1. cái đó mình sẽ xem xét và đang tiến hành back up lại nên bạn vui lòng chờ tới Tết là mình bắt đầu làm xong hết!

      Xóa
  9. XZ Azeroth , YS Demonic , LB Hắc Ám , Syndra Hắc Ám , Ahri Hán Triều , Jinx5PB tất cả mod ko đc , mình đã thử cả 2 cách mod , nhưng ko mod đc , AD giúp dùm với :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn mod theo cách cũ nhé!!!được hết!hoặc nếu không đc có lẽ Riots đã tiến hành update in text của các skin mới!!cái này chắc bạn cũng đọc được ở lienminhhuyenthoai.vn rồi chứ gì.
      Cho nên mình sẽ check các skin kia 1 lần nữa. OK?

      Xóa
    2. và trước khi check vui lòng bạn làm theo hướng dẫn thật kỹ hoặc vào group trao đổi với các bạn xem các skin đó còn dùng đc không vì mình mod LeeSin Songoku khá lâu nhưng vẫn xài ok!

      Xóa
  10. Mod dùm mình con rek'sai bất diệt nha ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tks ad nha. à mình ngĩ ad nên tổng hợp lại skin nào mod đc bằng cách mới vào 1 nhóm đi ad. để tiện mà biết. chứ mình vào mod bằng cách mới thấy ad bảo chỉ có từ karma trở lên mới mod đc thì hơi ít

      Xóa
    2. hì hì...khi nào có từ cách mới ở sau từ download!!!!
      thì cái đó là cách mới!!!đang cố gắng đồng bộ hoá lại tất cả nhé!!!nên bợn cứ yên tâm!!!mình đang xem riots đang có động thái gì thôi ấy mà

      Xóa
    3. tks ad hì hì. mai ra Rek'Sai rồi đó ad. Tung hàng nóng ra đi :v hóng quá

      Xóa
    4. ờ!!!cũng tính mod reksai!!!

      Xóa
  11. éo hiểu sao tải về làm như video muk tui vào đánh nó k mod z bạn

    Trả lờiXóa
  12. bạn ơi chỉ mình với mình mod 2 skin darius với riven mak sao zo game ko thấy darius mặc dù mình đã copy dong chữ đỏ và xóa những skin chưa mod,giúp mình với

    Trả lờiXóa
  13. Bạn ơi cho mình hỏi, mod skin kiểu này khi mà mình mod tướng này chơi xong ra mod tướng khác chơi và khi chơi lại tướng cũ đã mod thì nó trở lại như lúc chưa mod, nên mình muốn chơi con nào thì đểu phải chạy lãi file mod hết. Bạn có cánh nào để chỉ mod một lần và có thể chơi xen kẽ các tướng mà không phải mod lại k bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tm-karmahoasen.zip
      tm-Thresh.zip
      Zriven04.zip
      tm-karmahoasen.zip
      Azir-tm.zip
      Yasuo02.zip
      tm-Ngo Khong.zip
      tm-Darius.zip
      tm-LeBlanc.zip
      Skarner-tm.zip
      KogMaw-tm.zip
      Kalista-tm.zip
      Thresh-tm.zip
      Elise-tm.zip
      Shen-tm.zip
      Akali-tm.zip
      đây là tên những skin mình đã mod cách mới!!!bạn xem cái nào không có thì xóa còn cái nào chưa có ở clientzip.txt thì thêm vào nhé!

      Xóa
  14. Ad ơi e mod Yasuo máy móc xong rùi zo game thì bị màn hình xanh lè rùi bị diss ra là sao zậy chỉ e zới T_T

    Trả lờiXóa
  15. Nếu đc thì Ad làm cho e cái skin Yasuo Tron nha thấy hay hay nên cug khoái ^^

    Trả lờiXóa
  16. mình mod skin kiểu mới đc r nhưng mình muốn trở lại mặc định thì như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn xóa hết chữ trong Clientzip.txt !!! Copy mấy dòng này zô rùi lưu lại là đc
      Aatrox.zip
      Azir.zip
      CharacterAnimations.zip
      CharacterAnimations1.zip
      CharacterAnimations2.zip
      CharacterAnimations3.zip
      CharacterAnimations4.zip
      Characters.zip
      CharacterSkins.zip
      CharacterSkins1.zip
      CharacterTextures.zip
      CharacterTextures1.zip
      CharacterTextures2.zip
      CharacterTextures3.zip
      CharacterTextures4.zip
      CharacterTextures5.zip
      CharacterTextures6.zip
      CharacterTextures7.zip
      Datas.zip
      Datas1.zip
      Datas2.zip
      Jinx.zip
      Loading.zip
      Lucian.zip
      Particles.zip
      ParticleTextrues.zip
      ParticleTextrues1.zip
      ParticleTextrues2.zip
      ParticleTextrues3.zip
      Yasuo.zip

      Xóa
    2. cám ơn bạn đã hỗ trợ giùm mình nhé! :)

      Xóa
  17. mình mod nhiều skin cùng lúc đc ko ? vd mod skin của darius rồi mod tiếp skin riven và ngộ không thì có mất skin cũ ko ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không bị mất thật , nhưng mà skin skarner cỗ máy chiến đấu lỗi , vào game nó vẫn hiển thị skin nhưng lúc load tướng nó ko hiện, bạn xem lại coi nhé, chơi vẫn đc nhưng ko hiện lúc chạy % thì hơi khoai

      Xóa
    2. nghĩa là nó chỉ hiện còn lúc chơi không hiện chứ gì hahah
      cái này mình đã biết cách fix lâu rồi nhưng hiện tại vẫn đang trong quá trình viết lại bài hd ấy mà!

      Xóa
    3. không không, lúc chơi , lúc vào trong trận, vào bản đồ ấy nó hiện skin mod, còn lúc chạy % cơ, lúc chạy % nó ko hiện gì cả

      Xóa
    4. à....cái đó là do mình không mod LoadCreen thôi

      Xóa
  18. sao em mod skin Rek'sai bất diệt vô trận cả đám 100% rồi tự nhiên văng ra nói
    không thể tìm thấy file quan trọng : Rek'sai
    help đi acc em mê con Rek'sai dữ lém T.T

    Trả lờiXóa
  19. Mình hỏi cái . Khi mình tải file về ấy nó không có hiện ra cái thanhmai để giải nén của bạn mà nó hiện ra file zip thôi rồi sao giải nén đc hả bạn

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.