Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Thông báo] Phiên bản Sumoner Rift New fix lỗi 4.15


ThanhMaiBlog-Tình hình là mình đã làm xong phiên bản fix lỗi 4.15 và tiến hành upgrade phiên bản này có tên là 'Sumoner Rift Final 3.0".

Fix lỗi:
Sumoner Rift Final 3.0 fix bug 4.15 (07 tháng 09 năm 2014):
Fix lỗi không cài đặt được ở phiên bản 4.15
Fix lỗi mất quái, mất trụ, mất bản đồ nhỏ.
Fix lỗi sáng cả map.
Fix lỗi bugsplat ở phiên bản 4.15.
Fix lag đảm bảo mượt 80% trên các máy, giảm luôn ping.

Upgrade:
Chỉnh sửa quái rừng.
Chỉnh sửa map thêm sống động hơn.
Fix hiệu ứng của rồng, skill rồng đánh như bản gốc.
Thêm file sound(âm thanh) khi đập trụ.
Fix các lỗi nhỏ khác trong bản đồ.

Hiện tại thì mình phải viết thêm 1 bài như này để các bạn có thể biết và cập nhật thông tin, nếu muốn TMB làm tốt thì khi gặp lỗi hay bất cứ vấn đề gì cứ comment ở bên dưới.
Tốt nhất là sử dụng trình comment gốc ở blogger nó sẽ thông báo với mình còn facebook thì có thể mình sẽ không biết được. Xin cám ơn.

Download:
Các bạn có thể vào topic này để xem và Download. Hướng dẫn đã có ở trong bài này. Nhấn likes&share giùm mình để phát triển nhé!

[Mod Map] Summoner Rift phiên bản mới
[Thông báo] Phiên bản Sumoner Rift New fix lỗi 4.15 Reviewed by Thanh Mai on 9/07/2014 05:39:00 CH Rating: 5

8 nhận xét:

  1. Mh bị lỗi ko nhìn thấy cref, đánh quái rừng ko mất máu. Mh tải lại mấy lần mà ko dk ~.~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. èo...chắc số bạn xui quá

      Xóa
    2. xoá hết mục lol đi
      lên trang chủ tải lại bản mới

      Xóa
  2. cái này nặng quá ad ạ
    tải còn ko đc nữa là cài
    máy nhà em gb ít

    Trả lờiXóa
  3. ad map mới này vô lâu vậy chạy vào game rất chậm

    Trả lờiXóa
  4. Mình để ý là khi mod map hay skins... mà đều phải giải nén tất cả các zip ra thì khi loading game đều rất lâu nhiều khi còn bị đứng im ad à. Mong ad xem lại giúp nếu có cách j cải thiện mong ad giúp nhé! :D Mình cũng biết nhiều bạn gặp trường hợp giống như mình nói trên.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.