Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod Skins] Ezreal Riot Player Rainbow

ThanhMaiBlog- Xin kính chào các bạn , mình là James Challenger - quản lí của Fanpage .

Hôm nay , mình xin giới thiệu với các bạn , skins mình mới mod ( Mình không chép ở đâu đâu nhé ) ^^ ! - Skins Ezreal Riot Player Rainbow ( Ezreal Tiền Đạo với skill 7 sắc cực đẹp ^^ ! )
Sau đây là 1 số hình ảnh :


1 - Attack thông thường




2 - Phát Bắn Thần Bí

3 - Tinh Hoa Tuôn Chảy

4 - Dịch chuyển cổ học 
5 - Cung Ánh Sáng
                                                 

DOWNLOAD:

                                                                   Link : Mediafire
Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
************Hướng dẫn mod skin bằng tay*************
Làm theo hướng dẫn bài này sau đó chạy file .exe trong này là được.
Mình đã mod hết rồi các bạn chỉ cần bung ra thưởng thức thôi.
Lưu ý là mình chỉ làm 1 số cái dễ thôi còn lại không có thời gian đâu.
[Mod Skins] Ezreal Riot Player Rainbow Reviewed by Unknown on 3/20/2014 06:26:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.