Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Chi tiết bản cập nhật 4.2


ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn sau khi bản cập nhật 4.1 vừa update trong vài ngày gần đây thì lại có thông tin sẽ có 1 bản vá là bản 4.2 được cập nhật sớm nhất trong vài ngày tới.
Đây mới chỉ là thông tin nên mình không nghĩ chính xác lắm!!!Mang yếu tố đọc để biết trước thôi nhé!
Vâng bản 4.2 này không có thay đổi gì nhiều ngoài việc nerf, nerf và nerf. Riots Game hầu như chỉ biết nerf tướng và thay đổi icon sử dụng bảng bổ trợ thôi.




system

Hệ thống sửa chữa

Với những nâng cấp mới nhất về hệ thống sửa chữa, bất kì chương trình thứ ba nào có khả năng thay đổi Liên Minh Huyền Thoại sẽ có nguy cơ bị xóa đi nếu nó gây ra hiện tượng văng trò chơi. Hãy cẩn thận!
  • Nếu bạn bị văng trò chơi do lỗi hay thiếu dữ liệu, hệ thống sẽ tự động sửa chữa vấn đề đó để lần sau lỗi không lặp lại.
  • Hệ thống sửa chữa sẽ không xóa Bộ Trang Bị của bạn khi cài đặt

Thông báo

Hệ thống thông báo của Liên Minh Huyền Thoại là một phương tiện giao tiếp vô cùng quan trọng, thông báo các trạng thái của trò chơi. Chúng tôi đã nâng cấp hệ thống này, nhằm mang đến những thông tin mới nhanh hơn, tốt hơn và rõ ràng hơn.
  • Nâng cấp khung thông báo để chứa được nhiều thông tin cần thiết hơn.

Mời chơi

Chúng tôi đã để ý hơn đến những lời mời chơi, và thêm một số thay đổi khi đó là những lời mời của các trận đấu đội.
  • Nâng cấp cách bố trí lời mời, nút bắt đầu trận đấu và thoát trận đấu trong phòng mời đấu đội để rõ ràng hơn.

Tạp Chí Công Lí

Từ khi Tạp Chí Công Lí không còn được xuất bản, chúng tôi đã bỏ liên kết của tạp chí khỏi hệ thống. Vì vậy, chúng tôi đã tìm ra một hướng đi mới về việc kể về những câu chuyện sắp tới trong Liên Minh Huyền Thoại.
  • Phần Truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại được bỏ đi.

xephang

Thứ tự chọn


Chúng tôi sửa lại một chút về thứ tự chọn tướng trong chế độ Xếp hạng. Trong hầu hết các trường hợp, cách biệt về trình độ là không đủ để người chơi đứng đầu được chọn tướng trước. Việc tính toán thứ tự chọn tướng dựa trên những con số ẩn là không hợp lí - chưa kể đến một số mặt trái với những người chơi đánh cùng bạn mình - do đó, chúng tôi đã sửa lại.
  • Tất cả người chơi đều có cơ hội ngang nhau (ngẫu nhiên) để trở thành người chọn tướng đầu tiên.
  • Với những người chơi đấu đôi, nếu một trong hai được chọn tướng đầu tiên, đội trưởng sẽ được chỉ định chọn tướng đầu tiêng, người còn lại sẽ nhận một vị trí ngẫu nhiên.

visionsystem

Nâng cấp hệ thống tầm nhìn trong trận đấu.
  • Sửa một lỗi khi đối tượng trong bụi trở nên tàng hình, ngay cả khi chúng trong phạm vi tầm nhìn của bạn.
​ Thêm vào đó, chúng tôi hiện vẫn đang cố gắng sửa một số lỗi hiển thị ở bản đồ nhỏ. Đây là một cuộc chiến lâu dài, cần nhiều thời gian để có thể hoàn thiện, nhưng những thay đổi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều điểm tích cực.
  • Sửa một số lỗi hiển thị ở bản đồ nhỏ.

general


Chúng tôi tiếp tục nâng cấp hình ảnh của các biểu tượng và phép.

Nâng cấp biểu tượng

Những biểu tượng sau được nâng cấp:
  • Kĩ năng của Soraka
  • Kĩ năng của Ashe

Nâng cấp hiệu ứng

Những phép bổ trợ sau được nâng cấp:
  • Hiệu ứng và âm thanh của Tốc Biến
  • Hiệu ứng và âm thanh của Thiên Lí Nhãn
  • Hiệu ứng của Tăng Tốc
  • Hiệu ứng của Hồi Sinh

Điểm mặt các tướng bị 'chấm" vào danh sách đen:
1. Renekton:

Vâng không còn nghi ngờ gì nữa đây chính xác là vị tướng có khả năng ăn tát của Riots mà các game thủ dự đoán.

Renekton huyết nộ(NA)

Vũ Điệu Cá Sấu
  • Vũ Điệu Cá Sấu ( Q ) tỉ lệ tăng sát thương từ sức mạnh vật lý còn 15/20/25/30/35%  tổng sát thương vật lí từ 80% tổng sát thương vậy lí.
  • Vũ Điệu Cá Sấu ( Q ) % sát thương hồi lại máu giảm từ 3/3.5/4/4.5/5% từ 5% ở các cấp.
  • Vũ Điệu Cá Sấu ( Q ) % sát thương gây ra hồi lại máu khi đánh vào tướng giảm còn 12/14/16/18/20% từ 20% ở các cấp.
  • Vũ Điệu Cá Sấu ( Q ) đủ Nộ có tỉ lệ máu hồi được đổi thành 6/7/8/9/10% từ 10% ở các cấp.
  • Vũ Điệu Cá Sấu ( Q ) đủ Nộ có tỉ lệ tăng sát thương giờ còn 22.5/30/37.5/45/52.5 % tổng sát thương vật lí từ 120% tổng sát thương vật lí.
Cắt Và Xắt
  • Cắt Và Xắt ( E ) tỉ lệ tăng sát thương giờ còn 0.05 tổng sát thương vật lí từ 0.9 tổng sát thương vật lí.
  • Cắt Và Xắt ( E ) sát thương cơ bản thay đổi thành 40/60/80/100/120 từ 30/60/90/120/150.
  • Cắt Và Xắt ( E ) đủ Nộ sẽ có hiệu ứng làm chậm kẻ bị trúng đòn là 25% trong 2 giây thay vì hiệu ứng giảm % Giáp như trước đây.
P/s:mình đã khóc khi nghe tin em cá sấu bị nerf!! =.="

2. Kassadin:

Ngớ ngẩn!!!Kassadin hình như sau khi được Xpeke đánh 1 trận mãn nhãn thì ngay lập tức được Riots Game 'sờ gáy".
Đã nerf, nay còn bị nerf hơn!!!

chắc từ nay không còn ai chơi Kasadin nữa rồi

  • Quả Cầu Hư Không ( Q ) tỉ lệ Sức mạnh phép thuật tăng thêm giảm còn 0.5 từ 0.7
  • Lưỡi Kiếm Âm Ti ( W ) không còn gây gấp 2 lần sát thương khi đánh vào lính.
  • Lưỡi Kiếm Âm Ti ( W ) sát thương giảm còn 40/70/130/160 từ 60/90/120/150/180
  • Áp Suất Hư Không ( E ) sát thương giảm còn 80/105/130/155/180 từ 80/115/150/185/220
  • Hư Vô Bộ Pháp ( R ) không còn hồi lại 1/2 số năng lượng khi bay trúng tướng địch.
3. Yasuo:
 Vâng đây là nỗi khiếp sợ về cuối game nếu để anh này farm và cho đi chơi thoải mái.
Lần này thì champ này chỉ bị nerf nhẹ về nội tại Tường gió thôi
Tường Gió ( W )
  • Nội tại: Lướt đi giúp tạo ra thêm 3/6/9/12/15% thay vì 4/8/12/16/20% Nhịp tối đa.
4. Ziggs:
 Vâng 1 tướng có lượng sát thương cao và khá khó chịu ở mid và khủng ở late games.
Ziggs hầu như sinh ra đã trâu từ bé tới lớn và 1 cái tát của Riots chắc chắn là sớm hay muộn thôi...hehe.

- Giảm lượng sát thương cộng thêm đến từ Nội tại để giảm khả năng đè đường của vị tướng này.
- Giảm tỉ lệ sát thương phép cộng thêm ở kỹ năng Q và E. 

Các tướng được cân bằng lại và fix nhẹ:

1. Riven:

 Có 1 sự sung sướng nhẹ là đã tăng cho Riven 1 chút sức mạnh để các game thủ yêu thích trở lại champ này sau khi sự kiện mở bán Riven Quán Quân kết thúc thì mua để trưng cũng tiếc.

  • Tốc độ phục hồi máu cơ bản tăng thành 0.5 từ 0.2
  • Anh Dũng ( E ) tạo lượng giáp tăng thành 90/120/150/180/210 từ 80/110/140/170/200

2. Gragas:
 Lão Chí Phèo này được cân bằng lại rất nhiều ở bộ kỹ năng, không nói thêm gì nhiều về sự bá đạo của bợm nhậu ở mùa giải 3.

  • Quăng Thùng Rượu ( Q ) tỉ lệ sức mạnh phép thuật cộng thêm tăng thành 0.9 từ 0.8
  • Thùng Rượu Nổ ( R ) tỉ lệ sức mạnh phép thuật cộng thêm giảm xuống 0.6 từ 0.9
  • Thùng Rượu Nổ ( R ) thời gian hồi chiêu giảm xuống 100/75/50 từ 100/90/80 giây
  • Thùng Rượu Nổ ( R ) sát thương giảm mạnh xuống 150/200/250 từ 150/300/450
  • Thùng Rượu Nổ ( R ) tiêu hao năng lượng giảm còn 100 ở các cấp (trước là 100/125/150).
3. Kayle:

 1 tướng 450rp bị thất lạc nay lại được sự quan tâm của Riots???phải chăng có sự thay đổi???

  • Trừng Phạt ( Q ) tỉ lệ sức mạnh phép thuật cộng thêm giảm còn 0.6 từ 1
  • Ban Phước ( W ) tỉ lệ sức mạnh phép thuật cộng thêm tăng lên thành 0.45 từ 0.35
  • Ban Phước ( W ) có lượng tốc độ di chuyển tăng lên giờ đây sẽ tăng thêm theo Sức mạnh phép thuật với 10 Sức mạnh phép thuật = 1% Tốc độ di chuyển.
4. Zyra:
 Nổi lên như một vị tướng Hỗ trợ mạnh mẽ ở Chung kết mùa 3. Tuy nhiên, một vài đợt giảm sức mạnh ở các phiên bản trước đã khiến Zyra nhường chỗ cho Annie cùng sự trở lại của những gương mặt cũ như Leona, Sona hay Soraka. Rất nhiều game thủ cho rằng Zyra quá yếu trong giai đoạn hiện tại. Thế nhưng có vẻ như Riot không đồng tình lắm với ý kiến này, khi lần lượt chỉ ra quan điểm của mình trong một cuộc thảo luận gần đây.
Zyra spam skill ở late game rất kinh khủng

Một đại diện của Riot Games nhận xét: “Zyra vẫn rất mạnh mẽ ở vị trí Hỗ trợ, đôi lúc là Pháp sư đường giữa. Sức mạnh của cô ấy không phải là lượng sát thương khủng khiếp mà là ở lượng khống chế lâu dài trên diện rộng, cùng khả năng cấu rỉa máu hết sức khó chịu. Một người chơi Zyra tốt sẽ có thể kiểm soát toàn bộ giao tranh và tối đa hóa lượng sát thương của đồng đội. Thế nên, cũng như Annie, cô ấy cần phải hơi yếu đuối và mỏng manh một chút để cân bằng với tiềm năng mạnh mẽ đã nêu trên”.
Tuy vậy, vẫn có khả năng Zyra sẽ được điều chỉnh một chút trong tương lai. Có thể sẽ giảm sức mạnh một chút ở kỹ năng Q: Nở Rộ, nhưng bù lại sẽ được tăng tốc độ di chuyển và giảm thời gian hồi chiêu để có thể dọn lính dễ dàng hơn. Nhưng chắc chắc lối chơi của vị tướng này sẽ không có nhiều thay đổi trong một vài phiên bản sắp tới.

P/s: mình không nghĩ rằng, ai cũng có thể chơi tốt Zyra trên lời nói của 1 nhân viên Riots. Và Riots nerf từng champ, từng champ tủ của mình. =.="

5. Irelia:

 Có vẻ Riots đang cố gắng vực dậy các champ bị lãng quên, và Irelia cũng không ngoại lệ.
Từng được xem là vị tướng ổn định nhất ở đường trên, nhưng với sự ra đời của các gương mặt mới, Irelia trở nên vắng bóng hẳn đi trên Chiến Trường Công Lý. Riot Games đã có kế hoạch để làm lại vị tướng này, nhưng chỉ thực sự bắt tay vào trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng giống như Skarner trong một hoặc hai phiên bản tới, đây chỉ là những chỉnh sửa nhỏ chứ không phải làm lại toàn bộ vị tướng này. Theo đó, Irelia sẽ được chỉnh sửa lại một vài kỹ năng của mình (nhiều khả năng là kỹ năng E: Nhát Chém Cân Bằng) cũng như được nâng cấp về mặt hình ảnh. 


Song song với đó, một số vị tướng khác cũng được đưa vào tầm ngắm như Fiora hay Poppy. Có vẻ như Riot đang muốn tìm ra một hướng đi mới hiệu quả hơn để vực dậy các Đấu sĩ thiên về sát thương, thay vì sự thống trị của các tướng có thiên hướng đỡ đòn như Shyvanna, Mundo hay Olaf trong giai đoạn hiện nay.




Xerath

Xerath hiện đã được hoàn thành việc nâng cấp biểu tượng và hiệu ứng kĩ năng, việc lồng tiếng và vài hoạt ảnh khác. Hãy đọc chi tiết đầy đủ dưới đây.
Việc làm lại tướng lần này không nhằm vào việc thay đổi sức mạnh của tướng. Thay vào đó, chúng tôi muốn mang đến một tướng có cách chơi hoàn toàn độc đấu. Xerath trước giờ vẫn được coi như một sát thủ từ xa với sức tấn công phi thường. Đưa hắn thời gian và mục tiêu, Xerath sẽ hạ gục hắn cho bạn. Có thể nói, với bộ kĩ năng cũ, Xerath có quá nhiều xuyên kháng phép và có thể tấn công liên tục, khiến cho người chơi đôi khi sẽ đánh toàn bộ kĩ năng vào mục tiêu đứng cạnh. Chúng tôi tin rằng với bộ kĩ năng mới lần này, Xerath có thể mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ và thú vị.

Tổng quát

Năng lượng cơ bản: 250 (+45 mỗi cấp) 238 (+47 mỗi cấp)
Hồi phục năng lượng cơ bản: 7 mỗi 5 giây (+0.6 mỗi cấp) 6 mỗi 5 giây (+0.65 mỗi cấp)
Phạm vi tấn công: 550 525
Hiệu ứng: Hiệu ứng hình ảnh tấn công được giảm đi một chút

 Nội tại - Áp Xung Năng Lượng


Mỗi 10 giây, đòn tấn công thường của bạn sẽ hồi lại từ 30 đến 195 năng lượng. Số lượng hồi lại tùy thuộc vào cấp độ của bạn.
Hiệu ứng: Tấn công tướng địch hồi lại gấp đôi năng lượng

 Q - Xung Kích Năng Lượng

Lần đầu: Bắt đầu thời gian tụ năng lượng, tăng dần phạm vi từ 700 lên 1400, giảm dần tốc độ di chuyển lên đến 50%. Xerath có thể di chuyển khi tụ năng lượng.
Lần hai: Gây 80/120/160/200/240 (+0.75 sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục tiêu trên đường thẳng
Thời gian hồi: 9/8/7/6/5 giây
Năng lượng: 80/90/100/110/120
Phạm vi: Tụ năng lượng tăng khoảng cách từ 700 lên 1400 trong 1.5 giây
Hiệu ứng: Xerath có thể giữ kĩ năng này khi đã lên đến phạm vi tối đa trong 1.5 giây tiếp theo
Hiệu ứng: Khi tụ, Xerath giảm dần tốc độ di chuyển xuống đến 50%

 W - Vụ Nổ Năng Lượng

Sát thương lan & Làm chậm: Gọi một tia năng lượng công phá mặt đất, gây 60/90/120/150/180 (+0.6 sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong phạm vi và làm chậm chúng đi 10%
Trung tâm vụ nổ: Kẻ địch ở tâm vụ nổ nhận lấy 90/135/180/225/270 (+0.9 sức mạnh phép thuật) sát thương phép và bị làm chậm 60/65/70/75/80%
Thời gian hồi: 14/13/12/11/10 giây
Năng lượng: 70/80/90/100/110
Phạm vi: 1000

 E - Điện Tích Cầu

Định hướng: Bắn ra một quả cầu năng lượng theo một đường thẳng. Mục tiêu đầu tiên bị trúng phải sẽ nhận lấy 80/110/140/170/200 (+0.45 sức mạnh phép thuật) sát thương phép và bị choáng từ 0.75 đến 2 giây (thời gian làm choáng phụ thuộc vào quãng đường bay của quả cầu)
Thời gian hồi: 13/12.5/12/11.5/11 giây
Năng lượng: 60/65/70/75/80
Phạm vi: 1000

 R - Nghi Thức Ma Pháp

Kĩ năng cuối: Xerath kết nối bản thân vào nguồn năng lượng trong lòng đất, nhận được 3 lần sử dụng Pháo Năng Lượng với khoảng cách rất xa, gây 190/245/300 (+0.43 sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục tiêu trúng phải. Xerath có thể hủy kĩ năng giữa chúng. Một nửa thời gian hồi sẽ được trả lại nếu không có tia Pháo Năng Lượng nào được sử dụng.
Thời gian hồi: 130/115/100 giây
Năng lượng: 100 ở mọi cấp
Phạm vi: 3200/4400/5600
 

Skarner

Nhát Chém Tinh Thể nay sẽ tăng thêm tốc độ tấn công, còn khả năng làm chậm sẽ chuyển sang Đuôi Bọ Cạp, thay cho nội tại hồi máu. Lớp Vỏ Tinh Thể nay sẽ tăng dần tốc độ di chuyển trong 3 giây thay vì ngay lập tức cộng thêm. Giam Cầm sẽ trói chân mục tiêu tại chỗ khi hoàn thành hiệu ứng kĩ năng.
Chúng tôi làm lại tướng Skarner để mang đến một vị tướng mới mang phong cách chặt chém và trói buộc đối phương. Nhờ thế, Đuôi Bọ Cạp sẽ trở nên hữu dụng hơn, lấy lại phong độ đi rừng của mình. Dù đây chưa phải là một thay đổi mang nhiều tính bất ngờ, nhưng cách chơi tổng thể của Skarner sẽ được cân bằng lại.

Tổng quát

Tốc độ tấn công cơ bản: giảm đi 1%

 Nội tại - Nạp Năng Lượng

Hiệu ứng: Không đổi

 Q - Nhát Chém Tinh Thể

Hiệu ứng: Khi một mục tiêu bị tấn công, Skarner được tăng thêm 8/10/12/14/16% tốc độ tấn công, cộng dồn 3 lần
Làm chậm: Không còn làm chậm ⇒ chuyển sang Đuôi Bọ Cạp

 W - Lớp Vỏ Tinh Thể

Thời gian hồi: 18 giây 16 giây
Tốc độ di chuyển cộng thêm: từ 15/17/19/21/23% 16/20/24/28/32% (tăng dần trong 3 giây)
Lá chắn cơ bản và tỉ lệ sức mạnh phép thuật: 70/115/160/205/250 (0.6 sức mạnh phép thuật) tăng lên đến 80/135/190/245/300 (0.8 sức mạnh phép thuật)
Hiệu ứng: Không tăng tốc độ tấn công

 E - Đuôi Bọ Cạp

Thời gian hồi: 10 giây 14 giây
Hiệu ứng: Mục tiêu trúng phải sẽ bị làm chậm 30/35/40/45/50% trong 2.5 giây
Tầm xa: 800 1000
Phạm vi hiệu quả: giảm đi một chút
Tốc độ bay: giảm đi một chút
Hiệu ứng: Không còn hồi máu

 R - Giam Cầm

Thời gian trói: Giam Cầm sẽ trói đối phương khi hoàn thành chiêu thức
Âm thanh: Skarner sẽ không nói gì cả ("NOW I’VE GOT YOU!") trừ phi thành công bắt được đối phương



Ashe

Giảm thời gian hồi của Ưng Tiễn ở các cấp sau, và sửa lại lượng vàng cộng thêm thành 3 ở mọi cấp.
Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn Ưng Tiễn có nhiều tác dụng hơn ở cấp độ 1.

 E - Ưng Tiễn

Thời gian hồi: 60 ở mọi cấp 60/55/50/45/40
Lượng vàng cộng thêm: 1/2/3/4/5 3 ở mọi cấp

Dr. Mundo

Dao phay của Mundo sẽ nhẹ nhàng hơn một chút.
Chúng tôi hiện vẫn đang để ý đến những thay đổi về dao phay. Mundo cần phải ném dao chuẩn xác hơn.

 Q - Dao Phay Nhiễm Khuẩn

Phạm vi hiệu quả: 80 60
 

Rumble

Súng Phun Lửa nay sẽ có hiệu ứng tuyệt vời hơn.
Rumble sẽ thực sự phun ra những luồng lửa, với hiệu ứng hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

 Q - Súng Phun Lửa

Nâng cấp hình ảnh: Hiệu ứng kĩ năng được cải thiện

Thresh

Tầm tấn công cơ bản quá xa của Thresh có vẻ quá đáng sợ, vì thế nay tầm đánh sẽ giảm đi một chút.

Tổng quát

Tầm đánh cơ bản: 475 450


minor


Để tạo một cái nhìn mới hợp lí và thuận tiện hơn, chúng tôi sửa lại một số yếu tố trong giao diện hình ảnh khi giao tranh. Những người chơi sử dụng giao diện cũ khi tham gia giao tranh sẽ được đồng bộ với những thay đổi mới.
  • Bỏ các dòng thông báo trạng thái trong giao diện giao tranh kiểu cũ
  • Thêm các khung vạch máu cho Vilemaw
  • Sửa một lỗi khiến HUD không thay đổi kích thước khi trận đấu đang tạm dừng

Akali

 R - Vũ Điệu Bóng Đêm

Hiển thị: Các điểm cộng của Vũ Điệu Bóng Đêm sẽ hiển thị ở thanh trạng thái

Elise

 R - Nhện Chúa

Kích thước: Sửa một lỗi khiến nhện con của Elise nhỏ hơn dự kiến.

Maokai

 R - Bão Lá Thù Hận

Sát thương cộng thêm: Sửa một lỗi khiến sát thương cộng thêm tích lũy lại thấp hơn dự kiến (nay sẽ cao hơn 25%)

Sona

 E - Bản Nhạc Tốc Độ

Thông báo: Sửa một lỗi khiến thông báo của kĩ năng hiển thị tỉ lệ 0.4 sức mạnh phép thuật cho cả hai tác dụng - chỉ duy nhất khả năng làm chậm có tỉ lệ 0.4 sức mạnh phép thuật
Lỗi tăng tốc: Tỉ lệ .01 sức mạnh phép thuật Tỉ lệ .02 sức mạnh phép thuật
Lỗi làm chậm: Tỉ lệ .02 sức mạnh phép thuật Tỉ lệ .04 sức mạnh phép thuật

Teemo

Hiệu ứng: Sửa một lỗi khiến Bắn Độc mang theo hiệu ứng của Cống Phẩm hoặc Pháp Vũ Đồng Hành

Yorick

Miễn nhiễm: Bóng ma của Yorick sẽ không miễn nhiễm với các hiệu ứng làm chậm (cả tốc độ di chuyển và tấn công)



item



Dao Điện Statikk

Nội tại chí mạng: Nội tại nay sẽ chỉ chí mạng khi đòn tấn công kích hoạt gây ra chí mạng.

Giáp Cai Ngục

Nội tại Duy Nhất - Thép Lạnh

Làm chậm: Sửa một lỗi khi Tibbers, Bọ Hư Không và Nhện Con không bị tác động bởi nội tại làm chậm

Khiên Băng Randuin

Nội tại Duy Nhất - Thép Lạnh

Làm chậm: Sửa một lỗi khi Tibbers, Bọ Hư Không và Nhện Con không bị tác động bởi nội tại làm chậm



mas


Bền Bỉ hiện đang là một điểm vô cùng mạnh khi so sánh với các điểm đồng hạng khác - đặc biệt khi bạn đã sở hữu một trang bị cộng nhiều máu - vì thế chúng tôi sửa lại một chút để tác dụng của nó hợp lí hơn.

Bền Bỉ

Bảng Thủ

Hồi phục máu: 0.7%/1.35%/2% máu đã mất mỗi 5 giây 0.35%/0.675%/1% máu đã mất mỗi 5 giây



sumrift


Những thay đổi này chỉ có ở Summoner’s Rift
Quay lại bản 4.1, chúng tôi sửa lại một chút để cản bớt sức mạnh của chiến thuật đẩy đường nhanh. Giảm thời gian còn 8 phút là quyết định cần thiết, vì thế chúng tôi sẽ vẫn giữ nó.

Trụ

Trụ ngoài đường trên và giữa

Thời gian giảm sát thương: vĩnh viễn 8 phút đầu trận



tt


Những thay đổi này chỉ có ở Twisted Treeline

Kha’Zix

Giống với những thay đổi ở Crystal Scar

 Q - Nếm Mùi Sợ Hãi

Sát thương khi cô lập: 45% 35%

Móng Vuốt Tiến Hóa

Sát thương dựa trên máu đã mất: 8% 6%
Cám ơn các bạn đã đọc, sẽ update các chi tiết mới nhất ở bài viết này. Thân ái!

Chi tiết bản cập nhật 4.2 Reviewed by Thanh Mai on 1/23/2014 01:11:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.