Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Hướng dẫn mod skin

Hướng dẫn mod skin

Đề nghị các bạn trước khi mod skin hãy đọc thật kỹ càng vào nhé mình không suport nhiều đâu.
Quy tắc vàng khi mod skin:


  1. Không phải skin nào cũng mod được, không mod được thì bỏ.
  2. Lưu  thư mục gốc trừ trường hợp bị lỗi khiến không vào được game, xanh lè, mất ảnh hoặc font chữ.
  3. Nếu hỏng, không fix được nữa thì hãy giải nén toàn bộ lại từ đầu như hướng dẫn để quay lại mặc định.
  4. Nếu không biết mod skin hoặc hư quá nhiều thì pm mình qua facebook, mình sẽ hỗ trợ cho bạn. 


ThanhMaiBlog--Đầu tiên các bạn vào đường dẫn như sau:

D:\Program Files\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game

ở đây mình chon ổ D để dễ dàng sử dụng hơn!!!
Các bạn vào link kia!!thấy các file .zip không???giải nén hết nhá!!!!giải nén tại thư mục đó luôn sau đó nó hỏi thì chọn yes to all để chép đè file.
Hướng dẫn mod skin
Xong xuôi giải nén xong thì các bạn chọn file ClientZips. Xóa hết và chỉ để lại chữ DATA thôi:nammo:



Hướng dẫn mod skin




Sau đó các bạn có thể vào phần skin LOL để download và sử dụng vì mình đã chắc chắn là test kỹ không
lỗi nên các bạn yên tâm mà sử dụng!!! :haivai:Đấy!!!dễ quá còn gì nữa!!!Thành công!!!đơn giản vậy thôi! 
Các bạn chạy file mod của mình và cho nó theo đường dẫn đến game Liên Minh, ví dụ D:/LienMinhHuyenThoai.
Hướng dẫn mod skin

Mình xin show team mình phát ai thấy được không?làm hết cả team để có hình minh họa cực lắm đấy không phải chơi đâu!
Hướng dẫn mod skin



Xem video hướng dẫn:


Xem các bản mod skin không lỗi tại đây



Hướng dẫn mod skin Reviewed by Thanh Mai on 2/08/2014 03:01:00 CH Rating: 5

67 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. sẽ fix lại cách cài đặt cho các bạn nhé!!!cứ làm như trên sau đó tải file về và làm tiếp theo hướng dẫn là đc

      Xóa
    2. mod nhiều skin 1 lần đc ko =))

      Xóa
    3. sao e mod mà skill vẫn vz ạ..chỉ # nhân vật thôi

      Xóa
    4. là sao????mod hiệu ứng skill ấy hả???cái đó còn tùy bạn đặt file có đúng chỗ không hoặc skin đó có không mới đc. 8-)

      Xóa
    5. sao nó nói là thiếu 1 phần quan trọng của game rồi vào cái web gì đó

      Xóa
    6. ???à cái đó bạn chưa điền chữ DATA vào Clientzip.txt rồi =p~

      Xóa
    7. nay co skin cua jinx k cho minh

      Xóa
    8. jinx chưa thấy cái nào đẹp cả nếu có mình mod

      Xóa
    9. sao điện DATA vào r nhưng mà vẫn k được là sao vậy a e

      Xóa
    10. điền là điền thế nào????
      bạn mod cách cũ này thì bạn chọn những skin cũ!!còn cách mới thì lại khác

      Xóa
  2. Trả lời
    1. đc bạn!!!hiện bên mình đang có yasuo quỷ kiếm!chi tiết bạn xem tại đây.
      http://thanhmai3883.blogspot.com/2014/02/skin-mod-yasuo-quy-kiem.html

      Xóa
    2. cậu ơi mình bị bị lỗi khiến không vào được game, xanh lè, mất ảnh hoặc font chữ giờ tớ lưu vào ỗ đĩa D nhá

      Xóa
  3. mod dc nieu tuong nua thi cu mod nhu the ah ban.co can giai nen cac file kia nua ko

    Trả lờiXóa
  4. mjnh hoi muon mod them tuong nua thi mod lam sao

    Trả lờiXóa
  5. ấn download mà nó ra gì ko vậy ad ơi !

    Trả lờiXóa
  6. mod skin zed đi bạn http://juliodelrio.deviantart.com/art/Zed-The-Damned-League-of-Legend-407351167

    Trả lờiXóa
  7. anh oi em mod skin draven vao game duoc nhung lai bi diss la sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vì đó là do em mod bị sai :)
      đọc lại cho kỹ nhé

      Xóa
  8. @Duy Nhóc skin zed này ấy hả?

    Trả lờiXóa
  9. AD oi minh mod dc roi nhumg vao trong tran van la skin mac dinh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thứ nhất:
      bạn quên điền DATA vào Clienzip.txt
      thứ 2:
      bạn chưa giải nén các file zip.
      thứ 3:
      bạn giải nén không đúng đường dẫn, đường dẫn của chúng ta là ổ gì gì đó/LienMinhHuyenThoai

      Xóa
  10. AD bảo e là vào cái link kia , nhưng em ko thấy cái link nòa cả ,ad ghi hộ em cái link rõ ra với

    Trả lờiXóa
  11. ad ơi , em vào game thì nó cứ ghi là ko tìm thấy cái jinx gì đó xong rồi bị diss ra , ad giúp em cái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn giải nén chưa hết à bạn????chắc là thế rồi cố gắng giải nén tất cả các zip ra rồi làm lại bạn nhé!!!đảm bảo là giải nén tất cả ra

      Xóa
  12. thế sau khi mod đc 1 lần ok oy thì các lần mod típ theo lm như lào hả ad

    Trả lờiXóa
  13. ad làm thêm cho e cái skin malphite bắc cực đi , em thích chơi malphite ap lắm

    Trả lờiXóa
  14. a ơi máy e ở laptop mà k có các quyển sách thì sao a ?/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây em tải về cái này vì máy em chưa có winrar để giải nén ấy mà http://cdn02.rada.vn/data/Soft/2014/04/24/wrar501.exe

      Xóa
  15. @Huy Hoang Tran ok bạn mình sẽ tìm xem Malphite có skin nào đẹp không nha bạn!

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. bạn cứ nhấn vào mục Seacrh rồi tìm là ra à bạn

    Trả lờiXóa
  18. ad ơi đã có skin malphite bắc cực chưa
    chông mong ad từng ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi sorry bạn nhé mình vẫn chưa mod :D
      Bạn chịu khó chờ ít ngày nữa vì đang update TMB mà

      Xóa
  19. http://leaguecraft.com/skins/41853-secret-agent-lucian-by-ipawnproznetwork.xhtml cái file zip này nhìu file wa em chả bik làm sao ad chỉ dùm dc k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu bạn thích thì mình share cho cái này đẹp hơn!!!Lucian Demacia đẹp hơn bạn à!!!

      Xóa
  20. tại sao skin kayle ko có file exe nhỉ

    Trả lờiXóa
  21. Mình cũng bị như vậy bộ skin kayle sao toàn file zip mình ko hiểu làm kiểu j

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vì mình chưa làm nó!!!đây là phiên bản cũ lúc mình tạo blog. Còn file .exe là dạng mình làm theo quy trình nên phức tạp hơn và cũng tùy độ hot của tướng mà mình mod. Nói chung tướng hot mình mod nhiều tướng cùi mình không mod.

      Xóa
  22. bạn up skin heimerdinger đi mình bị lỗi do nghịch con này bây giờ ko chơi đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chịu khó ra net lấy hoặc giải nén lại tất cả các zip là nó hồi phục ngay

      Xóa
  23. ad cho phát skin yasuo cao bồi đi

    Trả lờiXóa
  24. Sao mình không mode được. Mình làm được đến đoạn. Xóa hết rồi ghi mỗi chữ DATA rồi. nhưng đến đoạn download file zip về. Mở ra thì k có file nào để mở lên để chọn đường dẫn để extra được :) Chỉ toàn là file gì gì ở trong thôi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à....mấy cái link download skin mình đưa ấy hả????file .exe mới chạy đc nhé còn file .zip mình chưa làm

      Xóa
  25. muốn bỏ mod skin thì làm thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lỡ tay xóa mất cái lientzip.txx rồi.h làm thế nào?

      Xóa
    2. thì cứ chạy lại file đó là ok

      Xóa
    3. có dùng đc 2 skin kác nhau ko ad?
      cách làm thì cũng như thế phải ko?

      Xóa
    4. sao cài vào lại giật thế?
      giật quá ko đánh đc T_T

      Xóa
    5. chắc là do máy bạn cùi quá :v

      Xóa
  26. có cách nào giúp mình với!!!!

    Trả lờiXóa
  27. khắc phục lỗi *cỏ bụi* xanh lè vs muốn cài skin # vào làm như cũ hay gỡ skin mình mới mod thế ạ

    Trả lờiXóa
  28. sao mình mod k dc ad mod skin xinzhao vào ván vẫn như bình thường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vui lòng xem FAQ http://thanhmai3883.blogspot.com/p/cau-hoi-thuong-gap.html

      Xóa
  29. AD ơi sao e làm xongYasuo máy móc rùi nó vào bảo thiếu file quan trọng xong vô lại màn hình xanh lè lun cứu e zới T^T

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.