Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Skin Mod]Vayne Valentine


ThanhMaiBlog-Ok đã qua Valentine nhưng không sao....vì skin này là đẹp nhất trong các skin Valentine rồi....
Thay đổi hình ảnh bộ kỹ năng, thêm vào rất nhiều hiệu ứng trái tim, cực kỳ đẹp.
Videos xem tổng quan:

Hình ảnh:

Link download:
Tâm sự tí...nhiều lúc thấy mình lập ra site này quá rảnh...cố gắng nhiều thế mà không mấy ai likes ủng hộ mình 1 cái....likes có mất tiền đâu chứ. Haizz...
Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Skin Mod]Vayne Valentine Reviewed by Thanh Mai on 2/28/2014 09:55:00 CH Rating: 5

10 nhận xét:

  1. cho mình hỏi là mình đã mod 1 skin rồi
    giờ muốn mod skin khác thì làm sao ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì bạn cứ mod đè lên thôi chứ sao

      Xóa
    2. bắt đầu từ bước nào vậy
      hay làm lại từ đầu ??

      Xóa
    3. ví dụ như bạn mod skin vayne valentine mà trong blog mình có thêm skin vayne XYZ thì bạn chỉ cần tải skin Vayne XYZ chạy là tự động sẽ thay thế skin vayne valentine

      Xóa
    4. vd nếu mình đang mod skin vayne valentine
      mà mình muốn mod skin yasuo XYZ thì làm sao

      Xóa
    5. thì cứ chạy yasuo thôi!!!mod nhiều skin cùng lúc đc mà

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.