Chi tiết bản cập nhật 4.4
ThanhMaiBlog-Vâng đây là bản vá có thể nói là lớn nhất của bản 4.0 này...hãy cùng xem phiên bản 4.4 có thay đổi gì....và sự xuất hiện của skin Varus Bắc Cực hay sự thay đổi hình ảnh của Heimerdinger cũng đã được đề cập trước đó và ngay bây giờ mình xin tổng hợp lại ở đây để có 1 cái nhìn rõ hơn cho các bạn.
1.Cập nhật hình ảnh và skin mới:
-Varus Bắc Cực(chi tiết xem tại đây)
-Heimerdinger(chi tiết xem tại đây)
-Cập nhật hình ảnh skin mới cho các tướng Syndra, Fizz và Malphite(chi tiết xem tại đây)
2.Neff tướng:
Vâng có vẻ như đây là thông tin quan trọng nhất trong các bản tin mà ThanhMaiBlog đã đưa ra thì việc neff tướng tủ của mình là điều buồn nhất và đây xin bắt đầu...a.Kassadin:
Nội tại Đá Hư Không
Bỏ hiệu ứng tăng tốc độ đánh khi bị dính sát thương, thay vào đó Kassadin sẽ có hiệu ứng đi xuyên qua mục tiêu cản trở.
Kỹ năng Quả Cầu Hư Không
Giảm sát thương xuống còn 80/105/130/155/180(+60%AP) thay vì 80/110/140/170/200 (+70%AP)
Không còn hiệu ứng câm lặng cho các mục tiêu nhưng vẫn có thể làm gián đoạn các kỹ năng đang thi triển.
Tạo ra 1 lá chắn với lượng hấp thụ sát thương là 40/70/100/130/160 (+2/3/4/5/6% năng lượng tối đa) tồn tại trong 2 giây.
Kỹ năng Lưỡi Kiếm Âm Ti
Nội tai: không được phục hồi mana sau mỗi đòn đánh, thay vào đó sẽ là gây sát thương lên tướng địch với thiệt hại 20/20/20/20/20(1/1.25/1.5/1.75/2% lượng mana tối đa).
Kích hoạt: Thay vì cường hóa vũ khí trong vòng 5s như trước đây, mỗi đòn đánh của Kassadin sau khi kích hoạt sẽ có sát thương tăng thêm là 40/70/100/130/160 (+60% AP) và hồi năng lượng bằng 10% số năng lượng đã mất của hăn. Năng lượng được hồi gấp 3 lần nếu đối phương là tướng địch.
Thời gian hồi chiêu giảm còn 7/6/5/4/3 thay vì 12 như trước đây.
Kỹ năng Áp Suất Hư Không
Sát thương giảm còn 80/105/130/155/180 (+50%AP) thay vì 80/120/160/200/240(+60%AP)
Kỹ năng Hư Vô Bộ Pháp
Sát thương thay đổi từ 80/120/160(+2/4/6% năng lượng tối đa) thay vì 80/100/120(+80% AP).
Không tăng sát thương sau mỗi lần tích lũy Hư Vô Bộ Pháp.
Thời gian hồi chiêu giảm còn 7/5/3 thay vì 7/6/5.
b.LeeSin
Thật đáng buồn cho ai chơi LeeSin, việc vị tướng này không bao giờ hết hot nay đã chấm dứt với việc Riots bẻ gãy chân anh chàng mù này về việc dám bóp vếu Sona... =))
Mình đùa đấy thật ra anh này quá bá đạo với những người chơi cứng ở giai đoạn đầu nên mới bị neff.
Lee Sin là một vị tướng đi solo đường rất mạnh. Riot đã nhận ra điều đó và đã giảm sức mạnh tối đa để đưa Lee Sin vào rừng. Từ trong rừng, Lee Sin trở nên nổi tiếng trong tay InSec của Hàn Quốc, và ở khắp các đấu trường, luôn luôn có những người chơi nổi tiếng với Thầy Tu Mù. Thậm chí trong thời gian gần đây, Lee Sin đã trở lại vị trí đường trên như những ngày hoàng kim của mình. Và gần đây nhất chính là do Faker(nỗi ác mộng đưa các tướng vào danh sách lột da xẻ thịt của Riots), cầm LeeSin ra đường giữa anh Zed như con nên chắc chắn 1 khi Faker đã chơi là xác định neff.
Lee Sin của Diamondprox phản gank trước SK Gaming.
Dĩ nhiên Riot sẽ chẳng dễ gì để một siêu nhân như thế “bá đạo”. Lối chơi khá lỳ lợm của Lee Sin với kiểu lên đồ semiTank khiến Lee Sin trở thành một con trâu đúng nghĩa với khả năng đeo bám quá tốt và sát thương không hề nhỏ. Do đó, Riot đã quyết định đưa ra những thử nghiệm giảm sức mạnh của Lee Sin. Và lần này có vẻ Riot rất mạnh tay.
Hãy cùng nhìn lại kỹ năng của anh chàng này khi bị neff...
Nội Tại: Loạn Đả
Tốc độ tấn công cộng thêm giờ là 40/60/80/100% (tại cấp độ 1/6/11/16), tăng từ 40% ở mọi cấp độ.
Tốc độ đánh được tăng thêm ở các giai đoạn sau, giúp Lee Sin có thể ra nhiều đòn đánh hơn. Lượng Nội năng hồi không đổi và tốc độ tăng thêm sẽ giúp Lee Sin hồi lại Nội năng tốt hơn so với trước.
Q: Sóng Âm
Sát thương thay đổi thành 15/35/55/75/95 (+0.5/0.6/0.7/0.8/0.9 Tổng sát thương vật lý), thay đổi từ 50/80/110/140/170 (+0.9 Sát thương vật lý cộng thêm)
Kỹ năng Q vốn không chỉ là một kỹ năng để đeo bám, nó còn giúp cho Lee Sin gây ra sát thương tương đối lớn khiến kẻ địch phải dè chừng. Tuy nhiên quả thay đổi lần này có vẻ khá năng tay, khi sát thương bị giảm rất nhiều, ảnh hưởng rất nặng đến giai đoạn đi đường/ đi rừng khởi đầu của Lee Sin. Một cú xuống tay khá mạnh của Riot.
Q: Vô Ảnh Cước
Tương tự Sóng Âm, lượng sát thương khởi đầu của Vô Ảnh Cước cũng bị ảnh hưởng khá rõ. Bên cạnh đó, việc gây sát thương bằng 8% lượng máu đã mất vốn là một đòn đánh khá đau, nhưng giờ đã bị bỏ đi. Đồng nghĩa với việc Lee Sin sẽ phải phụ thuộc khá nhiều vào đồ đạc tăng sát thương để gia tăng sức mạnh cho kỹ năng của mình.Sát thương thay đổi thành 15/35/55/75/95 (+0.5/0.6/0.7/0.8/0.9 Tổng sát thương vật lý), thay đổi từ 50/80/110/140/170 (+0.9 Sát thương vật lý cộng thêm)Giờ đây không gây thêm sát thương bằng 8% lượng máu đã mất của đối thủ, mà dựa vào lượng máu đã mất sẽ gây thêm sát thương cộng thêm tối đa là 50% (tối đa có thể gây tổng cộng là 150% lượng sát thương từ kỹ năng này).
W: Hộ Thể
Tiêu hao nội năng tăng từ 50 thành 100. Sẽ hồi lại 50% nếu bật kỹ năng này vào đồng minh (bao gồm chính mình).
Những pha InSec nổi tiếng cần phải có một động tác là Hộ Thể vào mắt ở phía trước để bay lên. Giờ đây phải tốn thêm gấp đôi Nội năng, người chơi Lee Sin sẽ phải rất cân nhắc. Giờ đây những pha cắm mắt đu bám của Lee Sin cũng sẽ ít dần đi.
E: Địa Chấn
Sát thương thay đổi thành 25/50/75/10/125 (+0.6 tổng sát thương vật lý), thay đổi từ 60/95/130/165/200 (+1.0 sát thương vật lý cộng thêm).
E: Dư Chấn
Thời gian giảm Tốc Độ Đánh và Tốc Độ Di Chuyển lên kẻ địch sẽ bị giảm đi (Hiện chưa rõ chính xác số liệu).
R: Nộ Long Cước
Có vẻ như Lee Sin sẽ phải cân nhắc về việc lên trang bị của mình trong thời gian tới. Do lượng sát thương cố định bị giảm khá nhiều, nên nếu Lee Sin lên chống chịu, Lee Sin sẽ gây không nhiều sát thương lớn trong giao tranh.Sát thương thay đổi thành 50/150/250 (+0.75/0.875/1.0 tổng sát thương vật lý) from 200/400/600 (+2.0 sát thương vật lý cộng thêm).Cho mỗi đối tượng bị mục tiêu bay trúng, đối tượng đó nhận thêm 25/75/125 (+0.375/0.4375/0.5 tổng sát thương vật lý)
C. Elise:(neff)
Dạng người:
Phun Độc (Q):
- Sát thương giảm xuống 40/75/110/145/180 từ 40/80/120/160/200.
- Sát thương tối đa lên quái và lính giảm xuống 50/75/100/125/150 từ 60/120/180/240/300.
Kén Nhện (E):
- Thời gian làm cháng sửa thành 1/1,25/1,5/1,75/2 giây từ 1,5 giây ở tất cả các cấp độ.
Dạng nhện:
Cắn Độc (Q):
- Sát thương giảm xuống 60/100/140/180/220 từ 60/110/160/210/260.
- Sát thương tối đa lên quái và lính giảm xuống 50/75/100/125/150 từ 60/120/180/240/300.
Đánh Đu (E):
- Thời gian hồi chiêu giảm xuống 26/23/20/17/14 giây từ 26/24/22/20/18 giây.
3.Cân bằng tướng:
ở đây các bạn sẽ thấy được việc Riots chắm chút các tướng đang dần bị lãng quên đi như thế nào nhé....
Thêm chú thích |
Chi tiết bản cập nhật 4.4
Reviewed by Thanh Mai
on
3/09/2014 11:50:00 SA
Rating:
Không có nhận xét nào: