Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod skin] Karma Hoa Sen

[Mod skin] Karma Hoa Sen

ThanhMaiBlog-Vâng chào các bạn đây là skin đến từ PBE hiện chưa có nhưng mình đã đem về và mod cho các bạn.
Skin này đầy đủ hiệu ứng thiếu mỗi Plash Art vì chưa có nhé!!!!
Không nói nhiều mời các bạn xem hình ảnh.


[Mod skin] Karma Hoa Sen


[Mod skin] Karma Hoa Sen

Download:

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.

[Mod skin] Karma Hoa Sen Reviewed by Thanh Mai on 9/19/2014 10:14:00 CH Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Chào b. Mình mới đọc 1 cmt của bạn về CC lâu r, b còn làm vậy k? Nếu còn b cho mình địa chỉ email để liên hệ nhé, tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đọc 1 comment của bạn về CC UG trên 4rum vietdesign. Mình muốn hỏi bạn còn làm ko?

      Xóa
    2. rất tiếc là mình không thể trả lời cái này được nhưng vì phép lịch sự mình chỉ comment để cho bạn biết mình đã đọc và không muốn nói gì thêm về vấn đề có thể ăn cơm tù. Cám ơn!

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.