Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Thông báo] ThanhMaiBlog thay đổi cách thức mod game Liên Minh Huyền Thoại

[Thông báo] ThanhMaiBlog thay đổi cách thức mod game Liên Minh Huyền Thoại

ThanhMaiBlog-Thân chào các bạn, năm mới, với những thay đổi mới. Mình mong muốn sự đồng bộ này sẽ khiến cho các bạn cảm thấy mod game 1 cách đơn giản nhất.
Lời đầu tiên mình muốn là việc mod skin sẽ dễ hơn cho mình và cũng để cho các bạn hiểu hơn. Thay vào đó cách thức mod skin, mod map, hay mod bất cứ thứ gì nằm trong blog của mình sẽ chỉ dùng 1 cách duy nhất để tối ưu hóa sự đơn giản và giúp các bạn quản lý những file mod.
 Cụ thể những file mod của ThanhMaiBlog sẽ được chuyển đổi thành các file .zip. Tất cả nhé!!!sẽ không có vụ làm thành phần mềm nào nữa. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cái vấn đề an toàn khi mod game không có virus.
 Và trong khi viết bài này mình cũng sẽ làm vài clip để giúp những người đam mê với mod chia sẻ thêm cho cộng đồng mạng những tác phẩm.
 Các bạn có thể xem các skin và mod mới nhất của Super Moder Mây Bay Tìm Gió tại group của bọn mình nằm ở đây.

 Hoặc group thảo luận, báo lỗi, chia sẻ kinh nghiệm mod game ở đây.
Hướng dẫn mod:(áp dụng cho tất cả)
 Và để các bạn hiểu rõ hơn thì mình xin làm 1 cái clip nho nhỏ để các bạn có thể hiểu được cách mod mới của bọn mình. Mình sẽ reup lại 1 cách nhanh nhất các file mod skin sớm nhất có thể. Hoặc các bạn cũng có thể vào group để download cho nhanh. Blog chỉ chọn lọc ra 1 vài skin ấn tượng để đăng thôi.



Hoặc các bạn đọc những gì mình viết ở đây:
Đầu tiên các bạn tải những file mod về, xong xuôi rồi thì các bạn bắt đầu vào thư mục game Liên Minh Huyền Thoại theo đường dẫn:
D:\Program Files\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game
Mở Clientzips.txt lên copy tên của file mod các bạn cần mod, lưu ý là phía sau các bạn phải thêm đuôi .zip nữa(như trong hình)

Tiếp theo các bạn copy các file mod cũng vào đường dẫn đó luôn.
D:\Program Files\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game
Thế là xong. Không cần phải giải nén hay làm gì nữa hết!!!
FAQ:
Không hiển thị skin đã thay, lý do và cách giải quyết:
Nếu bạn đã mod skin Riven A mà muốn đổi sang Riven B thì trước hết bạn phải xóa những gì có liên quan đến Riven A rồi mới được mod.
Mất hết skin, vài skin không hiển thị:
Kiểm tra trong Clientzips.txt không có bất cứ 1 cái tên thừa nào, chỉ cần 1 cái thôi mod cũng sẽ vô hiệu.
Khi update có mất các file skin không?
Không, kiểu mod này không làm mất các file skin.
Những file này có virus, mã độc hay không?
Có cc bố đây này không xài cút!
Cám ơn các bạn đã theo dõi.

[Thông báo] ThanhMaiBlog thay đổi cách thức mod game Liên Minh Huyền Thoại Reviewed by Thanh Mai on 3/06/2015 01:15:00 CH Rating: 5

6 nhận xét:

  1. thksss ad bây h mod bao nhanh lun roài ^^

    Trả lờiXóa
  2. cái cách này mình mới nghĩ ra cách đây không lâu. ai dè bạn cũng làm vậy. :)

    Trả lờiXóa
  3. mod xong không vào đc trận bạn ơi -.-

    Trả lờiXóa
  4. mình add skin cũng như screen, nhưng không thấy hiện gì hết. Đây là nd file ClienZips của mình, mong bạn giúp với T^T!
    Aatrox.zip
    Azir.zip
    CharacterAnimations.zip
    CharacterAnimations1.zip
    CharacterAnimations2.zip
    CharacterAnimations3.zip
    CharacterAnimations4.zip
    Characters.zip
    CharacterSkins.zip
    CharacterSkins1.zip
    CharacterTextures.zip
    CharacterTextures1.zip
    CharacterTextures2.zip
    CharacterTextures3.zip
    CharacterTextures4.zip
    CharacterTextures5.zip
    CharacterTextures6.zip
    CharacterTextures7.zip
    Datas.zip
    Datas1.zip
    Datas2.zip
    Jinx.zip
    Loading.zip
    Lucian.zip
    Particles.zip
    ParticleTextrues.zip
    ParticleTextrues1.zip
    ParticleTextrues2.zip
    ParticleTextrues3.zip
    Yasuo.zip
    KSounds.zip
    SGLoading.zip
    CDraven.zip
    FJanna.zip
    HAhri.zip
    HAshe.zip
    LBrand.zip
    TJarvan.zip
    V3Ward.zip
    EFizz.zip
    FVeigar.zip
    WYasuo.zip
    WVi.zip
    TXinzhao.zip
    LZed.zip
    AVelkoz.zip
    ISVarus.zip
    HZac.zip
    BXerath.zip

    Trả lờiXóa
  5. Mình vừa mới chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nếu đọc cái này chưa hiểu lắm. Để nghiên cứu nữa xem sao :D

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.