Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

CHÍNH THỨC NGỪNG HOẠT ĐỘNG THANHMAIBLOG.COM VÀ MOD SKINS


Lời đầu tiên xin cám ơn các bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ mình trong suốt 2 năm  qua, bao nhiêu thăng trầm, đam mê và cả sự tiếc nuối.
Buổi tiệc vui nào cũng có lúc tàn...nay mình đang đi làm và xa nhà nên không thể duy trì blog hoạt động bình thường được, nhận thấy các đàn em đi sau làm tốt hơn mình rồi nên cũng không muốn dây dưa thêm làm gì. Nhiều bạn không thấy blog ra bài mới thì cũng đã chuẩn bị sẵn rồi...chỉ chờ mình nói thôi.
Thanhmaiblog.com sẽ vẫn hoạt động thêm 1 năm, tức là vẫn còn lưu trữ dữ liệu sau đó khoảng tháng 10 hoặc năm sau mình sẽ chuyển đổi giao diện thành Prolife(viết thông tin mình lên đó).
Kết thúc nhưng hiện tại các bạn hỏi nếu không có mình ai sẽ giúp các bạn đây?Ok mình vẫn sẽ suport tất cả những gì các bạn hỏi nhưng sẽ không làm phần mềm nào nữa. Hiện nay có group ẩn của mình làm rất rất nhiều skin, mod mới để các bạn dùng và tất nhiên là sạch, không có virus gì rồi.Những trang fanpage Liên Minh Huyền Thoại mình đang là quản trị viên sẽ tự động nhường lại cho các bạn và thông báo vụ này trên trang chủ luôn cho tiện.
Kết thúc quy ẩn giang hồ và còn mang trong mình đầy kiến thức học hỏi được trong 6 năm trời. Dự định sắp tới của mình là sống 1 cuộc đời bình thường sáng làm chiều ngủ, không còn game game game gì nữa rất thoải mái nhưng tất nhiên là hơi chán rồi. Có thể năm sau mình sẽ bắt tay vào lập trình cho windowphones, nền tảng mới đầy hứa hẹn.
Tự hào là 1 trong những người đầu tiên đem mod Liên Minh Huyền Thoại về Việt Nam. Chào thân ái!!!
Link 2 fanpage để lại cho bạn nào có tâm huyết.
https://www.facebook.com/pages/Lalala-Demacia/334515830004081?fref=ts
https://www.facebook.com/HopNhomLienMinh?fref=ts
Link group:
https://www.facebook.com/groups/newmodlol/?ref=ts&fref=ts
do group bị 1 vài người vào copy skins nên các bạn vào rồi thì khỏi khoe mẽ hay upload lên nguồn riêng nhé!
Các bạn có bất cứ câu hỏi nào cứ nhiệt tình nhé mình sẽ trả lời hết!
CHÍNH THỨC NGỪNG HOẠT ĐỘNG THANHMAIBLOG.COM VÀ MOD SKINS Reviewed by Thanh Mai on 4/05/2015 09:51:00 CH Rating: 5

14 nhận xét:

  1. Mình cũng đã trang trải 5 Năm trong nghề, không biết năm sau có giải nghệ luôn k ^^

    Trả lờiXóa
  2. chời ơi seo mừ bất công wa Thanhmaiblog mới ns ngưng hoạt động tức thì Gr Newmod custom skin lol của a Huy cug bị bỏ lun roài T-T tướng lai sau này sẽ ko còn đc mod nữa roài T-T ad ơi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoạt động bt lại rồi

      Xóa
    2. Vậy là sau này hoạt động bình thường mãi luôn hã ad? ^^

      Xóa
    3. đóng cửa rồi bạn ei!!!skin mình up lên 1 trang web riêng để cho dễ lựa chọn bạn nhé

      Xóa
  3. adm ơi, ad share e cái template hiện h của blog mình đươc không, blog mình đẹp quá mà e chả biết làm sao để đẹp đc như vậy :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. share thì share vẫn đc cơ mà bạn không có code xác nhận mua hàng thì k xài đc đâu

      Xóa
  4. Thế bạn biết có trang nào mod tốt chỉ mh với, bấy lâu quen vơi mod thanh mai vì không có virus.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bài viết của bạn. Nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp mắt, hãy bỏ túi cho bản thân mình những kinh nghiệm hữu ích về nhấn mí ở đâu đẹp.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.