Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

phần mềm hỗ trợ chơi game Liên Minh Huyền Thoại

TM-chắc hẳn các bạn cũng đã biết thì đối với game thủ thì hay dùng auto đúng không???nên đây mình sẽ giúp các bạn cải thiện chơi tốt hơn hoặc đưa ra gợi ý và kinh nghiệm để lần sau không có cái này các bạn cũng đánh tốt như thường. Phần mềm này giúp bạn quản lý rừng tốt hơn, tím các chỗ cắm mắt hợp lý, báo động trong phạm vi rộng có kẻ địch gank, nói chung là thay tất cả gần như mọi việc cho bạn.
Xin lưu ý mình không khuyến khích các bạn dùng phần mềm hỗ trợ này(nếu không muốn nói là hack).
Mọi trách nhiệm hay tổn thất của các bạn mình không chịu trách nhiệm.

Bạn kick vào đây để DOWNLOAD! đây là link download bản mới nhất!cập nhật thường xuyên.
Tải về và cài đặt như thế này.
lưu ý là bạn nên tạo thư mục mới sau đó copy file này vào trong đó để dễ quản lý!
1.Cách cài đặt và đăng ký:
các bạn nhấn 'I Accept"

sau đó các bạn nhấn Register
Vì có nick mới sử dụng được. Đăng ký xong các bạn bấm 'login" vào là được.
Bạn đăng ký như sau:
hướng dẫn đăng ký


Các bạn làm theo thứ tự như trong hình sau khi đăng nhập vào


Sau đó bạn để ẩn xuống thanh task!Đăng nhập vào garena rồi vào game!
 Chọn tướng bình thường rồi 'khóa" thôi!!!trong khi vào chờ từ từ sẽ có 1 cái ảnh của tướng to đùng xuất hiện, bạn chỉ cần nhấn phím điều hướng(key của game auditions) sang trái, phải rồi nhấn F7 là xong!
Chúc các bạn thành công và không gặp lỗi bug!
Đây là thành quả của mình.
skin Mafia


Đó là phần thay đổi skin, bây giờ chúng ta cùng khám phá chức năng nào.
2.Cách sử dụng:
[F8] : Để mở menu
[F9] : Để mở menu kết hợp combo
Và sử dụng các phím lên xuống để chọn hack mà mình cần hack, trái phải để bật tắt “0″ là tắt “1″ là bật
Đây là khi mình sử dụng phần hỗ trợ này đây!
các bạn đừng để ý comment của mấy thằng đó!!ngu lắm
Bảng hỗ tr[F8]:
  1. ExtraCamFOV:chưa test.
  2. My Range:hiển thị khoảng cách đánh.
  3. Exp Range: khoảng cách nhận kinh nghiệm.
  4. Player Range: khoảng cách của các đứa chơi trong game.
  5. ward placement: vị trí cắm mắt.(không rõ lắm)
  6. Gankdetector: thông báo khi có đứa gank cách 1400 range.(nên cắm mắt để tăng hiệu quả)
  7. Lasthit Maker:thông báo creep chắc chắn last hit.(dành cho mấy con gà thôi)
  8. IgniteMarker : sẽ thông báo cho bạn khi bạn có thể dùng thiêu đốt (lượng thiêu đốt đó có thể giết chết đối phương) quá hay nhiều khi mình dùng mà đối phương còn tí máu vẫn sống và lúc đó rất phí có cái này thật hữu dụng.
  9. ExtraChampInfo : Hiên thông tin về hero chi tiết các chỉ số của hero địch và hero kẻ thù của mình
Bảng hỗ trợ [F9] mình sẽ không nói ra cách sử dụng. Thông cảm vì đây là chiến đấu thật sự, mình không muốn làm nhạt game và mất cân bằng quá giữa 2 đội.
Đây là các cái chính!!!nói chung là rất nhiều chức năng, các bạn nào rảnh test hết nhớ comment ở dưới để mình biết mà thêm vào nhé!
Mình nghĩ đây không phải là 1 phần mềm cần cho các game thủ chân chính, mình khuyên các bạn không nên lạm dụng nó và không dùng khi đánh xếp hạng. Tất nhiên lâu dài nó sẽ làm cho các bạn gà thôi. Nên tốt nhất là kinh nghiệm bản thân nhé!!!
P/s:có sử dụng tài liệu tham khảo của vn-zoom.com và ai copy xin ghi nguồn nhé!!!cám ơn 
Nhấn like và Share!
phần mềm hỗ trợ chơi game Liên Minh Huyền Thoại Reviewed by Thanh Mai on 10/29/2013 01:24:00 CH Rating: 5

79 nhận xét:

  1. cậu ơi. đăng ký acc mà không Vip có đổi skin nhiều lần k vậy? mà đăng ký Vip để làm j thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à...acc vip là hack luôn chứ không còn hỗ trợ nữa! :>)

      Xóa
    2. Mình rất cảm ơn bạn đã share phần mềm hỗ trợ cho mọi ng`. phần mềm tớ chỉ đổi skil tự sướng 1 mh thôi, cũng cảm thấy thú vị :D

      Xóa
    3. mong là các bạn thích và không lạm dụng nó! (h)

      Xóa
    4. klq nhưng AD làm cho em Skin brand Zombie đc không Em hết xèng không mua đc :(

      Xóa
    5. cái đó còn tùy bạn à bạn có thể dùng thử skin Bran giáo chủ của blog nhé!Thân

      Xóa
  2. Bác ơi sau 1 t/g khoảng 20 ngày em dùng bản hỗ trợ này để thay đổi skin , nhưng đến hôm nay lại k dùng đc nữa, có phải là nó bắt mh nạp tiền vào ACC k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nhé bác!!!có lẽ bác nên xóa data của nó ở ổ C đi!!!mình không dùng nó nên cũng không nhớ nó lưu ở đâu nữa.
      bạn chỉ cần mở ổ C ra là sẽ thấy thôi!!tìm kỹ vào nhé! :)

      Xóa
    2. cậu kiểm tra giúp mh vs :(( đêm qua chơi vẫn đc mà h` k vào đc :((/ Giúp mh nhé :D

      Xóa
    3. C:\LOLHT Configs v2 vào đây và xóa data

      Xóa
    4. xoa ca ha anh

      Xóa
    5. co thay cai cu j dau toan ten tuong ao vcl

      Xóa
    6. thì đấy!!!dell hết luôn đi hoặc xóa đi cài lại!!!ok

      Xóa
  3. sao tui lam nhu ya ma khong dc

    Trả lờiXóa
  4. o cai doan nay "trong khi vào chờ từ từ sẽ có 1 cái ảnh của tướng to đùng xuất hiện" minh k hieu lam vi vo k thay j la ca

    Trả lờiXóa
  5. minh cung ko thay hien cai anh to dung mak ban ns.zo thi cung cha thay co skill nhan vat

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn kick vào nút ở giữa!!!check update!!!
      ở cái bảng ấy!!!
      quan trọng là bạn đã bấm chữ LOAD to đùng kia chưa?

      Xóa
    2. roi ban oi.nhung no hien ra nhu the nay: cannot create file D:\My Documents\trang tai xuong\LOLHTite.dll. The system cannot find the patch specified lam the nao bay h ha ban

      Xóa
    3. à....đó là do bạn bị lỗi chứ còn gì nữa

      Xóa
    4. bạn làm theo cách này!!!
      [img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/s720x720/1475971_550111228396937_1401303390_n.png[/img]
      gỡ cài đặt và cài đặt lại, làm như bài đăng, cơ mà tick vào cái nút ở giữa nữa ấy!!!
      'pach version" do bạn bị thiếu file ấy mà

      Xóa
  6. ban oi minh tai lai 3 lan roi van the.ban cho minh link tai day du di

    Trả lờiXóa
  7. thì lui tới là đó thui chứ có gì khác nữa đâu!!!
    https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/s720x720/1475971_550111228396937_1401303390_n.png
    bật lên và làm theo như ảnh này nè bạn, nó sẽ tự tài về file thiếu

    Trả lờiXóa
  8. ai làm chuột bạch đi.....tải về xem thử :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ây da!!!!cái này xài đc bạn không tin thì thôi

      Xóa
    2. co dc nhung chi dc vai hom lai bi

      Xóa
    3. đó là do free bạn ạ!!chịu khó đi chứ xài bản pro nó khác!

      Xóa
  9. sao con udy no ko co hieu ung nhi @@ minh thu vo gau no hien lai nguyen hinh :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à...do cái này là skin cực kỳ đặc biệt nên hơi khó!!! =))
      tại có nhiều file quá!!!xài chùa là đc rồi!

      Xóa
  10. bạn ơi sao mình bị cái lỗi này sửa như vào vậy :(
    http://www.flickr.com/photos/63880687@N08/12232464905/lightbox/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. login lại thêm lần nữa đi bạn, nếu không đc đổi máy khác mà vẫn bị thì do lỗi sever

      Xóa
  11. píc 3 vào game rồi mới làm được hả bạn?
    mà lol của mình vào game rồi là thoát ra là nó bị đick à

    Trả lờiXóa
  12. cái này tui đọc thật ra cũng chẳng hay ho :
    nó sẽ làm các bạn Gà dần dần đó

    Trả lờiXóa
  13. ko đăng ký dc bạn ơi giúc mình vs

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn đưa cái tài khoản gmail đây mình đăng ký cho

      Xóa
    2. s2tjnklagj_s2@gmail.com
      ok cám ơn bạn mình đã đăng ký cho bạn xong.
      tài khoản:thanhmaiblog5
      mật khẩu:123456789

      Xóa
    3. mình vừa update lại nhưng khi zô game bị báo lỗi @@ giúc mình vs

      Xóa
  14. mà bạn ơi cái UI khung vàng lấp lánh bị lỗi hay j ý minh mod vài lần mà ko dc

    Trả lờiXóa
  15. Mình test vẫn bình thường mà bạn :-)
    Bạn xem lại giúp mình vì cái mod này khá là dễ dàng, nếu không thì bạn tải cái khác về dùng tạm nhé!!!ok tks bạn! 8-)
    Trong trường hợp không được nữa thì hãy liên hệ với mình ở mục liên hệ phía dưới trang web ấy

    Trả lờiXóa
  16. mình vừa update lại nhưng khi zô game bị báo lỗi @@ giúc mình vs

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là sao????cái mod UI vàng ấy à

      Xóa
    2. ko cái phần mềm mod skill bên trên ý . hôm trước mình dùng bình thường sau hôm update lúc bắt đầu vào game nó hiện lỗi mình chọn oke hết rùi vào tải mình chọn skill rùi sau tải 100% chơm zô trận là nó báo lỗi bug nản gê

      Xóa
    3. có bản cập nhật mới vui lòng tải lại... cheer

      Xóa
    4. ko phải đâu mình còn cập nhật trước khi bạn cập nhật link bản udate trên này mà.

      Xóa
    5. à hiện nay bên xzone có thông báo là lỗi kìa bạn không thấy hả????để mình pm thằng gió bên ModLols xem thế nào =))

      Xóa
  17. ohm
    bua sau gui cho t cai link nha ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn phải đưa cái tk gmail đây mình mới reg đc

      Xóa
  18. ad lập giùm mình cái nick dc ko mình làm miết ko dc là sao?

    Trả lờiXóa
  19. Mình làm đúng hướng dẫn sao vẫn ko dc nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không đc là sao bạn????tại vì cái phần mềm này nó update liên tục nên mình không thể chỉ rõ hết đc

      Xóa
  20. mình nhớ cái này trên trang chủ xzone của nó có nói là ở sever VN thì chọn cái previous patch version mà, nhưng không hiểu sao mình làm đúng như trên trang chủ của nó thì lúc được lúc không, có khi nó báo lỗi, ngốn 90% cpu, tắt quài mới được

    Trả lờiXóa
  21. còn link nào khac ko ad .toàn bao lỗi tải ko thành công

    Trả lờiXóa
  22. dang ky no cai nick ad :))
    yeuemlabonphancuaanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. ko đăng kí đc Bạn ui!
    Gmail: lyvuong1988@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  24. ad oi dang ky gium minh vs nhok5555pro@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. anh ơi đăng kí khiểu j thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn đưa cho mình tài khoản gmail mình đăng ký cho 1 cái :v

      Xóa
  26. phải đang ký vip la so vậy ad

    Trả lờiXóa
  27. ví dụ như dùng phần nêm này mod skin vega trùm cuối thì âm thanh skin đó nằm ở đâu vậy..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nằm ở E:\Online Games\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Particles

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.