Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Thông báo về chế độ "Một Cho Tất Cả" của Liên Minh Huyền Thoại

Hôm nay ThanhMai xin giới thiệu cho các bạn chế độ chơi như của DOTA đó là 'Same Hero"!
Như đã biết ở Liên Minh thế giới chế độ này rất được ưa chuộng và mang tính giải trí rất cao!
Chúng ta hãy cùng xem và bình luận nhé!
Thông báo chính thức về chế độ chọn giống nhau trong Liên Minh Huyền Thoại thời gian vừa qua
Đến thời điểm này, chắc hẳn nhiều người trong số các bạn đã nghe về những trận đấu tùy chọn với những vị tướng giống nhau (nếu chưa, hãy xem qua ở đây). Mặc dù chúng tôi chưa thực sự muốn các bạn có thể tham gia chơi ở chế độ này, những phản hồi từ cộng đồng vẫn rất đáng kinh ngạc, do vậy, tôi muốn vén bức màn phía sau và trò chuyện về điều này một chút.

Trong vài tháng gần đây, một đội của Riot đã tập trung phát triển những chế độ chơi độc đáo và mang tính trải nghiệm cho những game thủ của Liên Minh Huyền Thoại. Chế độ chọn tướng giống nhau - chúng tôi gọi nó là Một Cho Tất Cả (One For All) - là chế độ đầu tiên từ sự nỗ lực của cả đội mà chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người trong tương lai. Những chế độ chơi đặc trưng được thiết kế với chủ định mang đến những trải nghiệm ngắn và độc đáo mà chúng tôi sẽ đưa ra thường xuyên, đồng thời chúng tôi rất phấn khích về những triển vọng tiếp theo. Quay vòng những chế độ mới sẽ cho phép chúng tôi cùng với các bạn tạo ra những trải nghiệm rất khó có được với những chế độ chơi vĩnh viễn và ngoài ra, nó mang lại cho chúng tôi cơ hội thực hiện những ý tưởng điên rồ. Việc quay vòng những chế độ mới cũng sẽ cho phép chúng tôi giữ mọi thứ như mới và tập trung vào nhận thức về lối chơi.
Một Cho Tất Cả sẽ là một chế độ tuyệt vời và với tư cách của một nhà thiết kế, tôi đã bắt đầu tìm kiếm những triển vọng tiếp theo. Chế độ chơi nào mà các bạn muốn thấy? Đội của tôi muốn quá trình phát triển trở nên thực sự mở và những phản hồi của các bạn sẽ rất quan trọng bởi nó giúp chúng tôi biết được chế độ nào chúng tôi nên theo đuổi và chế độ nào chúng tôi nên gác lại. Chúng tôi rất muốn được hợp tác cùng các bạn trong thời gian  sắp tới cũng như tôi không thể chờ để thấy những ý tưởng độc đáo mà chúng ta có thể tạo ra cùng nhau.
Về Một Cho Tất Cả... nếu bạn không thể kể ra, nó hiện vẫn chưa hoàn chỉnh và còn một cơ số lỗi, do vậy chúng tôi sẽ khóa các cách truy cập vào chế độ chơi này thật sớm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đã có cơ hội thử nghiệm chế độ này, hãy thoải mái góp ý với chúng tôi - cũng như cho tôi biết vị tướng nào quá mạnh để đội của tôi có thể thắng trong những trận đấu thử nghiệm!
Trái với những thông tin trước đây, không ai bị cấm tài khoản vì chơi ở chế độ này và cũng không có ai sẽ bị cấm tài khoản vì tham gia Một Cho Tất Cả cho đến khi chế độ này còn có thể truy cập được. Một Cho Tất Cả sẽ xuất hiện trước năm mới với hàng loạt những chức năng mới (bao gồm cả hàng chờ), do vậy các bạn sẽ không phải đợi quá lâu trước khi được tham gia chơi lần nữa.
Thông báo về chế độ "Một Cho Tất Cả" của Liên Minh Huyền Thoại Reviewed by Thanh Mai on 10/10/2013 01:57:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.