Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Skin Battlecast Ezreal


Trong ngày hôm nay mình xin share cho các bạn 1 Ezreal vũ khí tối thượng hoàn toàn mới lạ!!!thay vì màu xanh thì đó lại là màu đỏ!!skin này hoạt động khá tốt chỉ có là nó không thay đổi skill như vũ khí tối thượng nhưng bù lại nó đổi màu!

ảnh minh họa:


[xOwleyex] Battlecast Ezreal

LINK DOWNLOAD:


Vui lòng làm theo hướng dẫn sau rồi mới mod skin được. CLICK!!!

Skin Battlecast Ezreal Reviewed by Thanh Mai on 9/06/2013 08:41:00 SA Rating: 5

62 nhận xét:

  1. Làm sao có skin này đây thím *o*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mod dễ mà bác!!!bác xem link em đưa trên kia kìa!!
      :noprob:
      bác có thể hẹn em ngày nào đó em teamview cho!

      Xóa
    2. chọn skin này thì lưu vào đường dẫn nào .
      lưu cả file lun hay là copy từng cái trong file rồi lưu hả thớt

      Xóa
    3. bạn chụp ảnh màn hình rồi post lên tớ xem nào!!

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    5. là sao nhể?bữa nay không dùng được nữa rồi.
      mod này không còn dùng đc

      Xóa
    6. vậy bạn tìm cách mod cho mình 1 cái udyr tứ linh vệ hồn dc k

      Xóa
    7. đc thôi!!!cơ mà cách này không dùng đc.
      bạn dùng phần mềm nhé!!!cho nó mau

      Xóa
    8. nếu tui làm k dc thì bạn hướng dẫn nhá:D

      Xóa
    9. ặc....đã nói là cái này không dùng được rồi mà ;-(

      Xóa
    10. chung quy lại mod cho tui 1 cái udyr từ linh về hồn rồi up lên đây tui dùng

      Xóa
  2. thế bạn mod cho tui 1 bản udyr tứ lính rồi up link lên đây chiều tui tải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn mod được không???mình đã nói là cách này hư rồi

      Xóa
    2. bạn cố mod dùm 1 bản đi mà

      Xóa
    3. ừ....lát nhận hàng nhé thím!!!
      mình đưa cho bạn vấn đề là bạn có dùng được không thôi

      Xóa
    4. chắc là dùng dc thôi

      Xóa
    5. https://mega.co.nz/#!ZFMA3LqI!Ie738FLp00K9wNZhtI9vsnei3SITJ_cRzJclR5gteEU
      đây thưa bố

      Xóa
    6. tui k tải dc là sao

      Xóa
    7. cho tui xin link khác đi up vô cái mega k tải dc

      Xóa
    8. bác cop qua trình duyệt khác đi!!!!google chrome dạo này lỗi thấy bà nội luôn!

      Xóa
    9. mình tải về và cài nhưng k dùng dc. Bạn quay video hướng dẫn đi

      Xóa
    10. đã nói là cách mod bình thường không còn dùng được nữa!!hiểu chưa? @-)

      Xóa
    11. thế dùng cách nào

      Xóa
    12. có phần mềm đó bác!!!tự tìm cho quen!! =))

      Xóa
    13. cái xzone fải k. Cái đó k sùng skill udyr dc/\. dùng skill là nó lại về như bt

      Xóa
    14. update ban moi ay ban!!khong thi nhu minh!!!mua 1 con luon!! :-)

      Xóa
    15. ad có nick lol nào k up cho tui xin cái đi

      Xóa
    16. èo....bạn ở fapfapvl à?
      sao lại dùng nặc danh :v

      Xóa
    17. tui k fải ng ở fapfapvl vs k thich dùng tài khoản google k đăng kí nên là dùng nặc danh

      Xóa
    18. zị có acc nèo k ad cho xin cái đi. cùi cũng dc

      Xóa
    19. sao k dc ad. cái khác đi

      Xóa
    20. K MUỐN CÀY

      Xóa
    21. vãi khôn!!bây giờ không biết đứa nào lấy rồi sao chơi :v

      Xóa
    22. cứ đưa đi. k thì ad cho xin cái id tui thêm bạn rồi ad đưa mật khảu

      Xóa
    23. à quên lúc trước có cho thằng bạn rồi!!!hhe

      Xóa
    24. Nguyễn Tùng Dươnglúc 12:57 21 tháng 12, 2013

      bạn nào. cho tui xin đi mà

      Xóa
  3. ad ơi sao con battlecast này dưới chân có chấm đỏ thế vs lại lv16 trở đi nó có bay k ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ???nó y chang con Ez tối thượng luôn bạn à

      Xóa
  4. mà hình như skin này có vấn đề thi phải mod à ?? ... mình dùng skin mà vào màn hình loading nó văng ra ko .. với lại báo lỗi tùm lum hết ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con này vẫn bình thường bạn à...không có lỗi lầm gì đâu

      Xóa
  5. ad ơi cho mình cái link hướng dẫn mod đc k :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://thanhmai3883.blogspot.com/2014/02/huong-dan-mod-skin.html

      Xóa
    2. bình thường có cái hướng dẫn ở mỗi cái skin mà, lần sau đọc hết bài nhé

      Xóa
  6. ad oi, co ban ezreal pulsefire full ca skill ca skin k a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã tìm nhiều bản pulsefire trên leaguecraft nhưng mod toàn k thành công hoặc là chỉ có mỗi skin còn skill y nguyên à, bao h bạn rảnh mod pulsefire vậy?

      Xóa
    2. thì con này hơi khó do có nhiều hiệu ứng!!!vài ngày

      Xóa
    3. tks bạn nha! :D có gì mình sẽ share lên facebook! À mà mod như vầy có sao k, có bị khóa nick hok?

      Xóa
    4. sao lại khóa nick đc nếu khóa nó khóa mình rồi còn đâu [-(

      Xóa
  7. bạn làm xong chưa vậy, bao h xong báo mình trên pic này nhé, tks nhìu!

    Trả lờiXóa
  8. sao làm y chang ad lại không mod được

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.