Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod skin]LeBlanc Phù Thủy Hắc Ám

ThanhMaiBlog-Đây là 1 trong những ap sát thủ đẳng cấp huyền thoại ở mùa 3, có bộ kỹ năng đánh ảo lòi và lật kèo, cướp rồng, dựt baron lừa tình đẳng cấp cùng nội tại.


Skin được làm bởi ai biết chết liền luôn =)).Không có gi đặc biệt lắm chỉ là sửa lại màu mè và skill.
Cuối cùng , LeBlanc , trở lại với 1 bộ áo đen lạnh lùng . Giết người chỉ trong 1 nốt nhạc . 
Skins này là do bạn " Hạnh Phúc Ảo " đề nghị mình mod LeBlanc , mình làm lâu tại vì mình phải tìm những skins nào đẹp nhất ,xem xét kỹ lương , test đi test lại và làm hình ảnh nền cho chúng .
LeBlanc Phù Thủy Hắc Ám ( Đen hay Bóng Tối đều được )

 Hình ảnh:



Download:

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Mod skin]LeBlanc Phù Thủy Hắc Ám Reviewed by Thanh Mai on 5/04/2014 08:40:00 CH Rating: 5

8 nhận xét:

  1. bạn ơi sao ở ngoài nó để là hình mod rồi mà vào game sao ko thấy nó mod mà nó vẫn mình thường ;((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thứ nhất:
      bạn quên điền DATA vào Clienzip.txt
      thứ 2:
      bạn chưa giải nén các file zip.

      Xóa
    2. mình làm đủ hết trơn mà bạn

      Xóa
    3. cái đấy nếu làm đúng thế rồi mà không đc thì mình cũng chịu. Chắc chắn bạn sai ở đâu đó.
      Do bữa nay không có thời gian suport nữa nên hơi khó khăn

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.