Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Skin Mod] Yasuo máy móc

[Skin Mod] Yasuo máy móc

ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn ngoài mình ra thì không ai le te đăng bài lên đây nữa. Vâng mình là Thanh Mai!! 

Không nói nhiều như các bạn cũng đã biết thì hiện nay Yasuo là 1 tướng cực kỳ mạnh ở đường trên và rất ít tướng có thể khắc chế được anh chàng này. Skin này mình tặng riêng cho người yêu ZT.Hades.GA ở nhà xài cho vui!!không xài cũng không sao.... 

Các bạn vui lòng vào link này để xem chi tiết mình đã đăng bài trước đó tránh mất thời gian.
Lưu ý nhỏ là mình đã mod luôn Yasuo Cao Bồi để lỡ ai có skin cũng dùng được nhé!!!Vừa khoe có skin lại thấy được skin mới quá tuyệt vời luôn hé hé!!!

Xuất hiện Veigar giả lập và Yasuo máy móc.

Download:

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Skin Mod] Yasuo máy móc Reviewed by Thanh Mai on 8/23/2014 12:55:00 CH Rating: 5

22 nhận xét:

  1. dowload về thì lại là lucian mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ??????yasuo đó bạn!!mình thử rồi mà!!!bạn download bản mediafire đi nhé!!

      Xóa
  2. Bạn thanh mai ơi có mấy cái skin udyr ez tối thượng , kayle công nghệ , tf âm phủ hay là draven đoạt mệnh k bạn

    Trả lờiXóa
  3. Ban lam on mod jum master yi zoi darius nua nhe 2 con do minh rat thich nhung khong ai mod ca

    Trả lờiXóa
  4. Bạn làm giùm mình con alistar đc ko,hoặc braum cũng đc

    Trả lờiXóa
  5. - Bản mod này chuyển sang cách mod không cần giải nén chưa ad?

    Trả lờiXóa
  6. ko mod đc ad ơi.toàn ko tìm thấy file quan trọng yasuo :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chán mấy bạn thế nhỉ????bạn xem lại hướng dẫn đi nhé bạn!!sửa Client.zip

      Xóa
    2. Client.zip ? nếu là Clientzips.txt thì mình đã sửa thêm dòng yasuo02.zip rùi mà vào game load nó vẫn báo ko tìm thấy file quan trọng

      Xóa
    3. bạn làm đc rồi thì comment ở đây nhé!!!báo lỗi rồi lên facebook kêu ok rồi :v

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. AD ơi sao e làm xong rùi nó vào bảo thiếu file quan trọng xong vô lại màn hình xanh lè lun cứu e zới T^T

    Trả lờiXóa
  9. e vẫn chờ nhưng sao ko thấy cái mod Yasu Tron đâu hết Ad ui T-T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. yasuo tron nằm trong group bạn ơi!

      Xóa
    2. Group nào zậy ad,cho e xin link chỗ tải tronyasuo trong gr đc ko ??? ^^

      Xóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.