Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Hướng dẫn cơ bản về đi rừng tiền mùa giải 5

Hướng dẫn cơ bản về đi rừng tiền mùa giải 5 | ThanhMaiBlog

ThanhMaiBlog-Thân chào các bạn, hiện nay điều mọi người quan tâm nhất là vị trí đi rừng (Jungle). Và hôm nay mình xin đưa ra cách đi rừng cơ bản ở tiền mùa giải này.
Mình viết bài này để chỉ cho các bạn thứ tự ăn từng bãi quái rừng và các bùa lợi từ các bãi quái để giúp các bạn dọn rừng nhanh và ít mất máu nhất!
Thứ tự ăn bãi quái:
 Như đã nói!!!ở mùa giải 4 các bạn ăn quái rừng theo thứ tự như sau:

    Blue -> Bãi sói -> Bãi Ma -> Red -> Bãi người Đá đối với các tướng như Maokai, Volibear,v.v...hoặc ăn như vậy đối với Lee Sin hay Zed để qua cướp Red đối phương.
Còn ngược lại cái ở trên mà mình nói với những tướng sử dụng nội năng hoặc không cần năng lượng.

Cái làm cho các Jungle đau đầu hiện nay là việc các bãi quái trở nên mạnh và máu trâu hơn, các tướng đi rừng không có khả năng hồi máu đều rất chật vật và bám rừng đến lv6 mới chịu mò ra thì thua gần như là 35% cho tổng team!
 Và cách ăn bãi quái mùa giải 5 như sau:
Con ếch (lưu ý trừng phạt luôn để có bùa lợi) -> Blue -> Bãi sói -> Bãi Ma -> Red -> Bãi người Đá. Cho các tướng sử dụng mana. Cái này không nói tướng nào nhé!

Bãi người Đá (lưu ý trừng phạt luôn để có bùa lợi) -> Bãi ma -> Red (lúc này trừng phạt đã hồi, bạn để mất máu kha khá rồi trừng phạt sẽ hồi lại rất nhiều máu cho bạn) -> rồi sau đó thích lên ăn bài blue hay đi gank thì tùy.
Hướng dẫn cơ bản về đi rừng tiền mùa giải 5 | ThanhMaiBlog
Nhà đỏ: cho các tướng như LeeSin, Zed
Nhà xanh: cho các tướng như Maokai, Volibear

Như các bạn thấy đây là cách ăn bãi quái của mình áp dụng khi đi rừng. Và chắc các bạn cũng biết nếu trừng phạt 1 bãi quái nào đó thì khi giết quái sẽ có 1 bùa lợi, khi mình ăn blue thì mình ăn con Cóc để có bùa lợi như giáp gai, giúp ăn blue nhanh hơn mà không cần giúp đỡ của đồng đội. Còn Red thì mình ăn con bãi đã để mỗi đòn đánh thứ 5 có hiệu ứng làm choáng sau đó ăn bãi gà để lên lever cho nhanh tránh tình trạng mất máu khá nhiều khi ăn Red.
Còn đi sâu về vấn đề như lên đồ mới gì khi đi rừng hay là tướng gì đi rừng mạnh thì mình xin trả lời luôn là các tướng có khả năng hồi máu và trụ đường tốt thì có 4 tướng đang hot là Warwick, Fidertick, Udyr,v.v... Đây đều là những tướng có khả năng hồi máu.
 Nhiều Jungle tỏ ra khá bực khi các tướng tủ của mình không còn linh hoạt trong rừng nữa vì quái quá trâu bò cho nên họ khá chật vật.
Các bạn có thể xem các clip hướng dẫn chuyên sâu về cách đi rừng và giải thích các bùa lợi của các bãi quái.
Cám ơn các bạn đã theo dõi!!!!

Xem thêm: [Video] Cách đi rừng cơ bản tiền mùa giải 5 và hỏi đáp

Hướng dẫn cơ bản về đi rừng tiền mùa giải 5 Reviewed by Thanh Mai on 12/05/2014 09:24:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.