Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Thông báo] Thay đổi chức năng bình luận trên ThanhMaiBlog

ThanhMaiBlog-Vâng và có lẽ nhiều người sẽ tự hỏi tại sao mình làm vậy????Vậy nên mình xin đi vào vấn đề chính luôn và điều này có lẽ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chức năng comment có tên Disqus.
[Thông báo] Thay đổi chức năng bình luận trên ThanhMaiBlog


Mình đã xóa bỏ chức năng comment Facebook và thay vào đó là chức năng Disqus, tại Facebook comment có quá nhiều lỗi như không thông báo cho mình khi có người bình luận, không hiển thị đủ comment và rất bất tiện cho người khác comment.
Hiện nay comment Blogger chỉ tiện dụng khi nó thông báo cho mình biết ai bình luận và dễ dàng comment. Mình sẽ cố gắng nâng cấp thêm emotion, dán ảnh, link video, hay link website vào. Nhưng hiện tại thì mình muốn giới thiệu với các bạn 1 hệ thống bình luận như 1 mạng xã hội dành riêng cho ThanhMaiBlog vậy.

  • Khi bình luận không cần nhập lại thông tin như trước.
  • Bạn vẫn có thể PR website của mình bằng cách thêm website vào hồ sơ Disqus của bạn.
  • Kết nối tài khoản trên mạng xã hội để bình luận tiện lợi hơn.
  • Các comment được nhiều vote sẽ hiển thị trên đầu tiên nhằm tôn vinh các bình luận có giá trị.
  • Mình có thể theo dõi và trả lời các comment chưa được trả lời nhờ vào bộ lọc của Disqus.
  • Có thể tuyển thêm Moderator để theo dõi và trả lời bình luận.
  • Và đặc biệt là không có các comment spam, các cuộc trao đổi qua blog sẽ trở nên sôi nổi và vui hơn bao giờ hết.
  • Các comment sẽ không dài lê thê lết thết gây khó khăn cho mọi người nữa.
  • Có thể chèn link ảnh nếu gặp lỗi và comment ngay trên blogger luôn rất tiện.
[Thông báo] Thay đổi chức năng bình luận trên ThanhMaiBlog

Mình tin rằng tất cả mọi người khi dùng nó sẽ cảm thấy hài lòng và yêu ThanhMaiBlog hơn.
Cũng sắp tới đây mình sẽ nghiên cứu về vấn đề giao diện cho mobile để các bạn đọc truyện và xem ảnh, tin tức dễ dàng hơn!!Hiện chỉ hiển thị trên Smartphone thôi.
Cảm ơn các bạn!!!Hãy cùng nhau test comment nào!!! 
[Thông báo] Thay đổi chức năng bình luận trên ThanhMaiBlog Reviewed by Thanh Mai on 11/21/2014 08:49:00 CH Rating: 5

3 nhận xét:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.