Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Thông báo] Về việc map mới Sumoner Rift New

[Thông báo] Về việc map mới Sumoner Rift New

ThanhMaiBlog-Xin chào các bạn và tôi chỉ muốn nói là rất rất cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ tôi và 1 lần nữa xin thông báo đến các bạn tin quan trọng về việc liên quan đến bản đồ mới Sumoner Rift.

Về 1 số vấn đề quan trọng là kể từ phiên bản 4.19 trở đi mình sẽ KHÔNG CÒN HỖ TRỢ CŨNG NHƯ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI nữa.
Như các bạn cũng đã biết thì chiều tối ngày hôm nay trang chủ Youtube chính thức của Garena, NPH game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam đã đăng tải lên 1 video giới thiệu hình ảnh về map mới sắp được thay đổi, nhưng các fan của TMB đã test chán chê rồi nên không có gì lạ nữa. Nhưng việc tải lên video đó đồng nghĩa thông báo đến tất cả người chơi rằng họ sẽ cập nhật sớm nhất có thể. Có lẽ là bản 5.0 hay 5.1 gì đấy.

Nên vì lý do đó nên mình sẽ ngừng cung cấp bản đồ mới này nhé. Cám ơn các bạn đã thử nghiệm trong suốt quá trình beta đến giờ và thật hạnh phúc khi mình là người duy nhất hỗ trợ bản đồ mới đến phút cuối cùng trước khi nó ra bản Final tại Việt Nam.

Các fan hậm mộ của tôi cũng đừng lo lắng quá, mình sẽ tập trung cho việc sửa đổi lại tất cả map để phòng khi muốn 'quay lại tuổi thơ" nên sẽ cố gắng backup sớm nhất từng con lính trước khi Riots ra tay 'tiến hóa" chúng. 
Như trên trang cá nhân của mình đã nói thì việc mình sẽ nghiên cứu về việc mod map không cần giải nén, tất nhiên bỏ qua hoàn toàn mọi bước và chỉ rút gọn đúng 1 bước như kiểu mod skin kiểu mới thôi.

Và bắt đầu tiến hành nâng cấp cái bản đồ mới....bạn nghĩ sao khi nó có tuyết, có cả biển, có lá vàng rơi vào mùa thu và ở chỗ Baron còn có cả bão nữa. 

Thật thú vị khi có nhỉ????à quên bật mí cho các bạn là Map Sumoner Rift New có tận gần 30.000 lượt download. Thật ấn tượng phải không?
[Thông báo] Về việc map mới Sumoner Rift New Reviewed by Thanh Mai on 11/12/2014 07:47:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.