Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod skin]Zed Bóng Tối vs Zed ánh Sáng

ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn, mình đã mod skin Zed theo yêu cầu của vài fanpage về độ hot của tướng này là không hề thay đổi và chọn cho mình 2 skin bậc nhất trong bộ leaguecraff, không còn bộ nào đẹp hơn 2 bộ này nữa. Nếu có sẽ update.
Zed Bóng Tối vs Zed ánh Sáng

 Zed sau khi được Faker cầm đi mid và những pha xử lý mãn nhãn thì hiện nay đang được sử dụng rất nhiều đường chứ không còn là mid hay bot đơn thuần nữa. Việc Zed đi rừng thì sáng nay mình cũng đã chứng kiến rồi cơ mà vẫn không thoát khỏi Lucian của mình =))
Tên tiếng anh của 2 skin này được mình gọi tên như này cho nó dễ nghe với oai hơn là để tên gốc cơ mà cũng xin giới thiệu 2 tác giả của skin này đó là FrostlionPhantom Rin.


Hình ảnh:

1/Zed bóng tối(Red Cyber Zed)
Zed Bóng Tối vs Zed ánh Sáng

2/Zed ánh sáng(LightForce Zed)
Zed Bóng Tối vs Zed ánh Sáng

Download:
Zed bóng tối: MEGA - Box.com - Mediafire
Zed ánh sáng: MEGA - Box.com - Mediafire

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Mod skin]Zed Bóng Tối vs Zed ánh Sáng Reviewed by Thanh Mai on 4/15/2014 02:32:00 CH Rating: 5

17 nhận xét:

  1. twist fate của mình đâu ad???

    Trả lờiXóa
  2. ad ơi em mod nhưng cái bóng của em nó vẫn màu den là sao nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. AD ơi ad mod con nào thành Zoro (one piece) đi...mình là fan của zoro :D ad mod dc thì tks AD :D

    Trả lờiXóa
  4. sao mod xong nó cứ màu xanh vậy, loạn mắt quá

    Trả lờiXóa
  5. ad ơi, mod zed ánh sáng là mất lucian, còn bóng tối em chưa thử, chỉ em cách khắc phục với, tks ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái đó mình mới biết à nha :v

      Xóa
    2. em mod ở nhà bị lỗi, ra net thử cũng bị ad ơi

      Xóa
    3. cái nào không đc tạm thời em đừng xài giúp anh nhé

      Xóa
  6. bạn ơi thế muốn trở lại như lúc chua mod skill thi làm sao. phải xóa game đi cài lại ak

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.