Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

Xuất hiện skin Thresh Thiên Sứ làm khuấy đảo cộng đồng game thủ

ThanhMaiBlog-Mới đây trên forum LOL Châu Âu, xuất hiện 1 topic mang tên Archlight Thresh giới thiệu về trang phục Thresh Thiên Sứ đang được cộng đồng game thủ quan tâm.

 Trang phục gây ấn tượng mạnh với game thủ với độ lung linh huyền ảo khó cho game thủ nào cưỡng lại được vẻ đẹp của nó.
Tôi tìm thấy 1 skin tuyệt vời như thế này và muốn chia sẻ cho các bạn. Riots Game nên thuê anh chàng này ngay lập tức.
Trích 1 comment trên forum nước ngoài.
self.leagueoflegends:(người tạo ra skin này nói)

Tôi yêu Thresh. Trong khi tôi nghiên cứu về các trang phục của Thresh, tôi nghĩ mình có thể tạo ra 1 trang phục khác biệt hơn. Sau khi tìm kiếm trên internet về những ý tưởng của những người khác về skin cho tướng này, tôi nhận thấy rằng đa số toàn là những ý tưởng cho trang phục trông ma quái, kinh dị, nhưng điều đó là phù hợp cho Thresh.  Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu Thresh thu thập những linh hồn ánh sáng chứ không phải là lửa địa ngục. Dưới đây là ảnh bìa và các skin hiệu ứng. Tôi không muốn Thresh đi mãi vào con đường tối tăn xuống địa ngục.

Đây là ý tưởng giọng nói cho Thresh Thiên Sứ:
Hãy đến với ta dưới vòng luân hồi mới. Ta sẽ là người cứu rỗi linh hồn ngươi....Không có nỗi đau...Hãy để ta đưa ngươi vào ánh sáng của Chúa.
Cám ơn các bạn đã xem, mình sẽ upload ngay sau khi tác giả đăng skin lên. Chắc là vì ém bản quyền để Riots mời về kiếm thu nhập ấy mà!
 Cám ơn LOL4V đã đưa bức ảnh để mình có ý tưởng viết bài.
Xuất hiện skin Thresh Thiên Sứ làm khuấy đảo cộng đồng game thủ Reviewed by Thanh Mai on 4/10/2014 01:46:00 CH Rating: 5

2 nhận xét:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.