Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod skin]Ziggs Pokemon

ThanhMaiBlog-Vâng để chào mừng sự kiện 'Thế giới pokemon" của blog. Mình xin đăng bài này để các bạn có thể cùng Ziggs bắt thật nhiều pokemon nhé!!!

Như các bạn đã biết thì Ziggs là 1 ap đường giữa cực kỳ khó chịu với khả năng rỉa máu và spam skill của mình. Có khi còn đáng ghét hơn Teemo trừ khi bị đạp nấm cơ. Bộ kỹ năng của Ziggs cực kỳ linh hoạt với việc ép góc và dame cực to!skin được làm bởi Fizzer.

Vâng Ziggs đang rất buồn rầu vì số lượng pokemon quá nhiều đã xổng sang Chiến trường Công Lý, admin đã phải dùng Anivia đóng băng chặn đường chúng những vì lũ creep quá đông và nguy hiểm nên cần sự giúp đỡ của mọi người ngay trong lúc này đây.
Các bạn muốn tham gia bắt pokemon????Hãy nhấn likes và share ngay cho bạn bè của mình để admin có thể ra sớm nhất, hạn cuối vào ngày 18/04 này đây các bạn à!!!Nhanh chân lên còn chờ gì nữa nào.!!!Nhấn likes và share sẽ giúp mình rất rất nhiều!!cám ơn các bạn đã ủng hộ!!!
Đây là ảnh ký sự đi bắt pokemon của mình!!!!
 Hình ảnh:







Video:




Download:


Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
[Mod skin]Ziggs Pokemon Reviewed by Thanh Mai on 4/17/2014 07:37:00 CH Rating: 5

3 nhận xét:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.