Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

ngày cá tháng 4 Liên Minh mở chế độ Ultra Rapid Fire

ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn thật lâu lắm mình mới viết bài lại và để khởi động tháng 4 đầy sức sống này mình xin giới thiệu cho các bạn 1 chế độ chơi cực kỳ mới lạ mang tên Ultra Rapid Fire.


Và để các bạn có thể trải nghiệm được viễn cảnh đầy táo bạo trong tương lai đó, chúng tôi sẽ mở ra chế độ chơi mới này trong tuần tiếp theo. Các thay đổi lớn dành cho chế độ chơi này sẽ bao gồm:
  • Tất cả mọi tướng đều sẽ khởi đầu với 80% giảm thời gian hồi chiêu cho kỹ năng, trang bị kích hoạt và cả phép bổ trợ.
  • Sử dụng kỹ năng thật là thú vị, nhưng khi cạn kiệt năng lượng thì không vui chút nào! Do đó, chúng tôi quyết định loại bỏ yêu cầu về năng lượng và nội năng để sử dụng kỹ năng.
  • Các xạ thủ ít sử dụng kỹ năng sẽ thua thiệt về mặt sát thương. Chúng tôi quyết định sẽ tăng gấp đôi điểm tốc độ đánh cộng thêm cho các tướng có tầm đánh xa.
Các bạn có thể tham khảo chế độ chơi mới bằng cách theo dõi trận quyết đấu của hai đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five trong ngày 01/04 để giành ngôi vô địch Ultra Rapid Fire đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam. Mặt khác, các bạn cũng hoàn toàn có thể tự mình thử nghiệm chế độ Ultra Rapid Fire này! Chúng tôi đã mở rộng chế độ chơi này cho các trận đấu với Máy.






Các thay đổi trong Ultra Rapid Fire


Chào các bạn, Pwyff sẽ cùng chúng ta nói về viễn cảnh của mùa giải 2015!

Hiểu được nguyên tắc “phòng cháy luôn tốt hơn chữa cháy”, chúng tôi đang thử nghiệm các thay đổi cho mùa giải tiếp theo thông qua chế độ Ultra Rapid Fire. Chúng tôi nhận thấy rằng người chơi khá hài lòng về những thay đổi trong mùa giải 2014 dành cho vị trí Hỗ trợ vào giai đoạn cuối trận đấu, do đó mà chúng tôi quyết định đưa các thay đổi đó lên một tầm cao mới hơn: tăng tốc… để nhanh đến giai đoạn cuối trận. Các bạn sẽ dễ dàng hoàn thành tất cả trang bị của mình hơn, các trận giao tranh tổng sẽ diễn ra thường xuyên hơn và sẽ không còn phải lo lắng về nguồn năng lượng hay nội năng có hạn nữa! Theo các phản ánh nội bộ mà chúng tôi nhận được, chúng tôi tin tưởng rằng chế độ chơi này sẽ làm các bạn hài lòng. 

Do các thay đổi dành cho chế độ này là rất lớn, nhiều tướng và trang bị sẽ không phù hợp hoặc mất cân bằng trong trận đấu. Thông thường thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại các trường hợp này, nhưng các thay đổi này đều có ảnh hưởng rất sâu sắc nên chúng tôi cũng đã phải cân nhắc thật cẩn thận. Chắc chắn sẽ có nhiều phản hồi tiêu cực với thay đổi của một số tướng, nhưng đây là chỉnh sửa cần thiết và phù hợp cho chế độ chơi này. Quan niệm của chúng tôi luôn là tạo ra sự cân bằng cho các trận tranh tài của Liên Minh Huyền Thoại. 

Hãy cùng bạn bè trải nghiệm khoảnh khắc tương lai của Liên Minh Huyền Thoại nhé!
Nguồn: lienminh.garena.vn 
ngày cá tháng 4 Liên Minh mở chế độ Ultra Rapid Fire Reviewed by Thanh Mai on 4/01/2014 06:10:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.