Top Ad unit 728 × 90

..
recent
//

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

ThanhMaiBlog-Hey men!!!!map này được bạn Tinh Nguyen trên fanpage đưa cho mình và mình đã thử và cũng khá thú vị, được cái là màn này tặng kèm luôn cái bộ trụ với nhà lính đẹp mê ly!!!cơ mà do map này 2 năm rồi nên cũng bị thay đổi khá nhiều cấu trúc dẫn tới không như mong muốn.
[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép



Map này được làm bởi Leonar3d, và mình cũng xin nhắc lại luôn là nếu bạn nào copy mà không để link nguồn bài viết dẫn tới bài gốc của mình thì sẽ biết mặt nhau, lời nói này thay cho thông báo luôn nhé. Lâu lắm mới mod map lại ôi mài gót viết bài này chắc cả tiếng!! =))


1 số hình ảnh của map:
[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép


[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép

Cứ cho là map lâu ngày sắt nó mọc rêu phong nhé anh em :))
DOWNLOAD:

Cho ai thích mod trụ này riêng: Trụ và nhà lính căn cứ Thép(bắt buộc tải thêm bên này nếu muốn mod trụ nữa)

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.


[Mod Map]Metal Rift-Căn cứ thép Reviewed by Thanh Mai on 4/03/2014 08:21:00 CH Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Mình mod theo hướng dẫn. Trụ nó không thay đổi. Cái đổi duy nhất chỉ là ground thôi à.. T_T Ad ơi giúp

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ThanhMaiBlog | Mod game Liên Minh Huyền Thoại | © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.